Phong toả một trung tâm thương mại ở Australia vì ẩu đả

Một trung tâm thương mại ở thành phố Adelaide, Australia đã tạm thời phải đóng cửa sau khi xảy ra một vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên, trong đó một số đối tượng được cho là có trang bị vũ khí.

Lực lượng cảnh sát đã được điều động đến hiện trường và sơ tán người dân để đảm bảo an toàn.

Theo báo cáo sơ bộ, có hai nhóm thanh niên đánh nhau tại khu ẩm thực. Một phụ nữ 77 tuổi và một thiếu niên 14 tuổi có thể đã bị thương trong quá trình sơ tán.

Cảnh sát cho biết hiện không có mối đe dọa nào đối với cộng đồng, song nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đương kim Tổng thống Joe Biden và cựu Tổng thống Donald Trump đã có mặt tại thành phố Atlanta, bang Georgia, để tham gia cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa các ứng cử viên trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024.

Tàu EuroCity, trong hành trình từ thủ đô Praha của Czechia tới thủ đô Budapest của Hungary, đã va chạm với một chiếc xe buýt ở miền Nam Slovakia.

Bộ trưởng Nội vụ Bolivia xác nhận cảnh sát nước này đã bắt giữ ít nhất 17 sĩ quan quân đội dính líu đến âm mưu đảo chính đã được lên kế hoạch từ tháng 5/2024.

Sau một thời gian dài tranh luận, Liên minh châu Âu (EU) đã đạt được sự đồng thuận trong việc đề cử lãnh đạo khối nhiệm kỳ tiếp theo.

Vụ cháy nhà máy pin cướp đi tính mạng của 22 công nhân được xem là một trong những thảm họa nhà máy tồi tệ nhất ở Hàn Quốc trong nhiều năm.

Cuộc tranh luận trên truyền hình giữa hai ứng cử viên tổng thống Joe Biden và Donald Trump diễn ra vào 9 giờ tối ngày 27/6, theo giờ địa phương, tức 8 giờ sáng nay (28/6) theo giờ Việt Nam.