Phỏng vấn Thủy Tiên - Á hậu 2 cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ VN| Thế giới Showbiz | 26/8/2023

Phỏng vấn Thủy Tiên - Á hậu 2 cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ VN; 1 năm đương nhiệm năng suất của Á hậu Thuỷ Tiên; Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên biến hoá với nhiều vai trò..là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Những thành phố mơ màng" công bố dàn line up ấn tượng tại Hà Nội tháng 7; Anh Đức tung ảnh cưới, hé lộ thời gian hôn lễ; ‘Thám tử lừng danh Conan’ quay trở lại với phần phim thứ 27... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

BlackPink đưa tour diễn Born Pink lên màn ảnh rộng; Lisa xuất hiện với tạo hình tomboy cực "chiến"; Đen Vâu tung ảnh con thuyền, dân mạng lại đoán đề thi... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những bộ phim Nga nghe tên là thấy “một thời đã xa”; Những tình khúc Nga quen thuộc với người Việt; Những hoa hậu Nga là “tượng đài” sắc đẹp thế giới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Đương kim Miss World 2024 tới Việt Nam; Ê-kíp ‘Gia Tài Của Ngoại’ giao lưu với người hâm mộ Việt Nam; Justin Timberlake bị bắt trong tình trạng say xỉn... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Tùng Dương kết hợp cùng Double2T, mở ra vũ trụ âm nhạc của riêng mình; Ấn tượng tại Vietnam International Fashion Week SS 2024; Những nhà thiết kế gắn bó với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan chinh phục Miss Supranational 2024; Lydie Vũ có gì khi tham dự Miss Supranational 2024?; Nhiều chi tiết ẩn dụ trong ‘Những kẻ theo dõi’... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.