'Phù thế song kiều truyện' - Tập 17: Lo sợ

Lo sợ Kim Trản vì mình mà sẽ gặp nguy hiểm, Giang Thiệu đã buộc phải nói dối dù biết rằng việc đó sẽ khiến Kim Trản đau lòng. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 27/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ở lớp Thiếu Hi tiếp tục bị nhóm bạn xấu tìm cách gây sự, Tấn Lễ tụ tập bạn bè tổ chức ăn uống tạo không khí giúp Thiếu Hi khuây khỏa. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 7/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tự cho mình đã là nữ chủ nhân, Châu tìm cách xóa bỏ mọi dấu vết của Uyên trong căn nhà, Hành động tự tiện, ngang ngược của cô ta khiến Bình nổi giận. Mời các bạn đón xem tập 37 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 7/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trước một cô bé có bệnh lý phức tạp như Hằng, vợ chồng Minh Anh và Endy đã gặp khó khi tìm cách minh oan cho phòng khám của ông Thành. Mời các bạn đón xem tập 36 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 6/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Có tình cảm với Thiếu Hi, nhưng chính sự e dè, cẩn trọng của Lực Chính đã tạo ra khoảng cách giữa anh và cô. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 6/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đi tìm gặp Uyên, Bình mong sẽ có cơ hội cho hai người làm lại từ đầu nhưng trái lại, Uyên đã rất quyết tâm và không thay đổi quyết định ly hôn của mình. Mời các bạn đón xem tập 35 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 5/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Quyết tâm theo đuổi Thiếu Hy nên ngay khi phát hiện cô và Lực Chính trọ cùng một nhà, Tấn Lễ đâu thể ngồi yên. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 5/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.