'Phù thế song kiều truyện' - tập 8: Phá hỏng

Bằng mọi giá phải phá hỏng hôn lễ của Tiết Vinh với Phù nữ Đế hậu, vì thế trưởng công chúa đã quyết định ra tay với Ngọc Trản. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 18/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù có tình cảm với Thiếu Hi nhưng Lực Chính vẫn e dè không dám thổ lộ. Nên khi Tấn Lễ xuất hiện và tán tỉnh Thiếu Hi, Lực Chính đã vô cùng lo lắng. Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 1/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nhận ra Bình đã lên kế hoạch để khiến mình không thể có mặt trong phiên toà, Tố Uyên rất tức giận. Mâu thuẫn giữa hai vợ chồng ngày càng bị khoét sâu. Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 30/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết cha mình đã bị Ngô Dương hãm hại, Ngọc Trản tìm mọi cách để minh oan cho cha và Phù gia. Mời các bạn đón xem tập 20 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 30/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lực Chính đem vứt đôi giày mới mua tặng Thiếu Hi sau đó cô bị tai nạn vì cho rằng đen đủi không nên giữ lại. Mời các bạn đón xem tập 11 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 30/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đã một tháng từ khi chia tay, Hướng Viễn vẫn không nhận được tin gì của Khiên Trạch, điều này đã khiến cô đứng ngồi không yên. Mời các bạn đón xem tập 3 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 30/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mẹ đánh vì không chịu đi Quảng Châu với bố. Hẹn một năm sẽ gặp lại nhau ở Đại học Quảng Châu. Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 29/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.