Phương Linh, Kai Đinh kết hợp trong bài 'karaoke quốc dân' | Thế giới Showbiz | 06/07/2024

'Chị Đẹp' MLee bất ngờ tham gia Miss Universe Vietnam 2024; Phương Linh, Kai Đinh lần đầu song ca hit ‘Cơn mưa tình yêu’; Loạt anime đến từ các thương hiệu Gen Z ‘công phá’ phòng vé... là những nội dung đáng chú ý trong Thế giới Showbiz hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Anh Tuấn thăng hoa trước 2.600 khán giả tại Nhà hát Sydney; Hoàng Hải, Vũ Thảo My gây sốt tại chung kết Our Song Trung Quốc; It Ends With Us: Câu chuyện tình yêu và hôn nhân cảm động... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Hướng dẫn đăng kí dự thi Tiếng hát Hà Nội 2024; Cào thông báo rời Da LAB, hé lộ sản phẩm cuối hoạt động cùng nhau; Nữ diễn viên "The Glory" qua đời; Nhiều ồn ào xoay quanh concert “Anh trai say hi”... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Sập sân khấu Miss Cosmo, thực hư ra sao?; Nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế do Việt Nam đăng cai; Ấn tượng triển lãm nghệ thuật của 'Phù thủy âm nhạc' Touliver tại Hà Nội... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy vừa thực hiện chuyến thiện nguyện đến xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre, nơi cô đã lắp đặt hệ thống máy lọc nước sạch miễn phí cho người dân. Ngoài ra, chương trình còn kết hợp khám bệnh và trao tặng nhu yếu phẩm cho bà con địa phương.

'Đào, phở và piano' được gửi đi dự Oscar; Nhiều nghệ sĩ biểu diễn trong Lễ trao Giải Báo chí tại Hoàng thành; MLee ra mắt dự án cộng đồng “Tủ đồ của em” sau Miss Universe Vietnam 2024... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

MLee: “Tôi phát triển hơn để bước lên đỉnh vinh quang” là nội dung chính của bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.