Puck Pieterse về nhất chặng 4 Tour de France dành cho nữ

Giải đua xe đạp vòng quanh nước Pháp Tour de France dành cho nữ đã đi đến chặng 4. Đây là chặng đua với địa hình đồi núi và chiến thắng đã gọi tên tay đua của đội đua đến từ đội đua Fenix-Deceuninck.

Chặng 4 có chiều dài 122,7 km từ Valkenburg đến Liege. Trời mưa to cùng với quãng đường leo núi đã khiến không ít các tay đua gặp sự cố. Cách đích đến khoảng 23km, Justine Ghekiere là người tách top đầu tiên để dẫn đầu đoàn đua. Tuy nhiên ở những km cuối cùng, tay đua người Bỉ đã để các đối thủ khác vượt qua. Pieterse đã bứt tốc thành công để về đích đầu tiên, nhanh hơn người về thứ 2 là Vollering chỉ 5 phần nghìn giây. Đứng thứ 3 là tay đua Niewiadoma với 3 giây chậm hơn.

Puck pieterse chia sẻ: "Thật không thể tin được rằng tôi đã vượt qua Vollering để về đích đầu tiên. Tôi đã cố gắng rất nhiều và mong muốn về nhất chặng. Và ngày hôm nay tôi đã làm được, đặc biệt hơn tôi đã thắng trong một cuộc chạy đua nước rút với Vollering. Giấc mơ đã trở thành sự thật".

Mặc dù chỉ về đích thứ hai nhưng Vollering vẫn giữ được chiếc áo vàng tổng sắp. Chặng đua tiếp theo sẽ có chiều dài 152,5 km khởi từ Bastogne đến Amneville.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến ngày 19/10 với lượt đi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và lượt về tại SVĐ tỉnh Hà Nam.

Trận bán kết 2 giải bóng đã nữ U20 thế giới là cuộc so tài giữa Nhật Bản và Hà Lan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế trận hoàn toàn thuộc về các cô gái xứ sở mặt trời mọc.

Tại U20 World Cup nữ 2024, Triều Tiên đã gây bất ngờ khi liên tục loại các đối thủ mạnh để vào vòng bán kết gặp U20 Mỹ. Trước ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, các học trò của HLV Ri Song Ho đã tạo nên một cơn địa chấn.

Ở trận đấu trước đó, ngay trong lần đầu tiên tham dự giải, Zantino Vĩnh Phúc đã phải đối mặt với đội bóng giàu truyền thống TP.HCM. Do đó các học trò của HLV Trần Công Thành đã chơi phòng thủ một cách chặt chẽ.

CLB Thép xanh Nam Định gặp Lee Man Warriors tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League Two 2024/2025. Mặc dù phải chơi trên sân khách nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có một trận ra quân đầy thuận lợi.

Bóng đá Italy vừa đón nhận tin không vui khi huyền thoại Salvatore 'Totò' Schillaci đã qua đời ở tuổi 59 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư.