Quách Ngọc Tuyên: Tôi luôn đặt gia đình lên hàng đầu

Trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước', Quách Ngọc Tuyên vào vai Tư Hậu, một trong năm người con của bà Hai. Anh ở rể và làm nghề đánh bắt xa bờ. Không còn đảm nhận vai diễn trong các nhóm giang hồ, với vẻ ngoài gai góc như các phần phim Lật mặt trước đó, nam diễn viên sinh năm 1984 gây ấn tượng khi trở thành một chàng trai chân chất, hơi cục mịch nhưng sống rất tình cảm.

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã có những chia sẻ vô cùng cảm động và chân thực với Đài Hà Nội.

“Tư Hậu” trong Lật mặt 7 và Quách Ngọc Tuyên có điểm gì giống và khác nhau?

"Giữa Tư Hậu và Quách Ngọc Tuyên có khá nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều điểm khác nhau. Điểm tương đồng là Tuyên sống tình cảm, yêu thương gia đình. Tư Hậu cũng vậy, tuy bên ngoại hơi cục mịch nhưng bên trong Tư Hậu cũng là một người vô cùng yêu thương gia đình, thương mẹ, thương con. Gia đình vẫn luôn là tất cả. Khi đọc kịch bản, Tuyên thấy nhân vật Tư Hậu cũng giống mình ở ngoài đời. Còn điểm khác nhau, Tuyên không phải người con ở miền biển".

Quách Ngọc Tuyên cảm thấy bạn diễn Tín Nguyễn trong phim như thế nào?

"Tín Nguyễn là một cô bé rất chịu khó học hỏi và biết cầu tiến và chịu lắng nghe. Tuyên cũng thích năng lượng của bé Tín Nguyễn, cũng thích làm trò giống Tuyên. Khi mà nhận vai diễn này, Tuyên ngồi nói chuyện với Tín Nguyễn, anh em mình phải làm như thế nào để khi phim ra khán giả và anh em trong nghề xem mình là một gia đình thực sự".

Những trải nghiệm đáng nhớ của Quách Ngọc Tuyên khi quay “Lật mặt 7”

"Trong quá trình quay, Tuyên học hỏi được nhiều điều. Tuyên học hỏi từ tính cách, nhân vật của Tư hậu, thậm chí là nhân vật xung quanh mình như má hai. Ở ngoài, Tuyên học được rất nhiều về cách đối nhân xử thế của ê-kíp sản xuất và anh Lý Hải."

Một lời nhắn gửi tới khán giả đi xem Lật Mặt 7

"Tuyên đã thấy rất nhiều giọt nước mắt của khán giả. Mọi người đừng sợ đi xem phim thì sẽ khóc. Khóc ở đây không phải khóc trong đau khổ, đây sẽ là những giọt nước mắt của hạnh phúc".

Đồng thời, Quách Ngọc Tuyên cũng gửi lời cảm ơn khán giả của đài PT-TH Hà Nội, khán giả đã ngồi lắng nghe anh chia sẻ những điều thật lòng nhất. Anh cũng kêu gọi khán giả hãy đến rạp ủng hộ phim Việt nói chung và Lật Mặt 7 nói riêng. Mong rằng điện ảnh nước nhà trong thời gian tới có thể vươn xa đến châu lục, thậm chí là thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Totto-chan, nhân vật gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ sẽ lần đầu bước ra màn ảnh rộng trong dự án điện ảnh “Totto-chan: Cô bé bên cửa sổ”. Bộ phim đã tung trailer chính thức, hé lộ những thước phim vui nhộn nhưng không kém phần sâu lắng và cảm động.

Giữ “ngôi vương” phòng vé Việt hiện nay, phim "Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải được dự đoán sẽ xô đổ kỷ lục trước đó của bộ phim “Bố già”, đứng vị trí top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh “Án Mạng Lầu 4” với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã có buổi công chiếu sớm vào tối 15/5. Phim thuộc thể loại tâm lý giật gân, có cốt truyện ly kỳ hứa hẹn sẽ là bộ phim Việt đáng xem trong thời gian tới.

Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Kang Dong Won chính thức tái xuất màn ảnh rộng với dự án “The Plot”. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả những vụ án ngụy trang giết người chấn động.

Sau hơn 20 ngày công chiếu, tựa phim mới nhất thuộc series “Vây Hãm” liên tiếp ghi nhận loạt thành tích phòng vé ấn tượng tại quê nhà Hàn Quốc. Tại thị trường Việt Nam, bộ phim cũng khẳng định được sức hút khi đạt được doanh thu khủng, bỏ xa hàng loạt bom tấn đình đám nước ngoài ra mắt cùng thời điểm.

Liên hoan phim Cannes 2024 có 22 tác phẩm dự tranh giải thưởng “Cành cọ Vàng”. Bên cạnh những bộ phim Hollywood và châu Âu được giới chuyên môn chú ý ngay từ khi công bố đề cử, sự góp mặt của điện ảnh Châu Á năm nay cũng gây ấn tượng không kém, hứa hẹn là cuộc đua gay cấn giữa các nhà làm phim hàng đầu thế giới.