Quận Thanh Xuân sơ kết công tác 3 ban chỉ đạo

Chiều ngày 8/8, UBND quận Thanh Xuân tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai công tác các tháng cuối năm của ban chỉ đạo 138, 89 và 197 quận.

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, trong 6 tháng đầu năm, ban chỉ đạo 138, ban chỉ đạo 89 và 197 quận đã bám sát sự chỉ đạo của các cấp, thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, bảo vệ trật tự an toàn xã hội, trật tự đô thị, trật tự giao thông, trật tự công cộng, vệ sinh môi trường, công tác PCCC và CNCH trên địa bàn.

Hội nghị đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

Đây là tiền đề góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn quận. Hội nghị cũng đã khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích trong công tác 6 tháng đầu năm của 3 ban chỉ đạo.

Bên cạnh những thành tựu đạt được, hoạt động của các ban chỉ đạo vẫn còn tồn tại một số hạn chế, đặc biệt về công tác PCCC và CNCH.

Hội nghị cũng đề xuất tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát xử lý những hành vi vi phạm để giảm thiểu nguy cơ gây mất an ninh trật tự trên địa bàn quận.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội luôn coi trọng và ủng hộ hợp tác toàn diện, thực chất giữa Hà Nội với các địa phương của Trung Quốc, trong đó có tỉnh Phúc Kiến.

Do khối lượng cây gãy đổ trên địa bàn thành phố Hà Nội cần được giải tỏa nhiều, trong suốt 10 ngày qua, các đơn vị duy trì cây xanh đã huy động nhân lực làm việc ngày đêm.

Chiều 18/9, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải đã tiếp đoàn doanh nghiệp Anh do ông Michael Mainelli, Thị trưởng Trung tâm tài chính London dẫn đầu tới thăm và làm việc tại Việt Nam.

Chủ tịch UBND xã Hương Sơn (huyện Mỹ Đức) Bùi Văn Triều khẳng định, không có chuyện lái đò chùa Hương đi cứu trợ bão lũ bị cắt suất, không cho phục vụ khách.

Sáng 18/9, UBND quận Hà Đông đã tổ chức cưỡng chế thu hồi đất đối với 33 hộ gia đình, cá nhân có nhà ở trong phạm vi hành lang kênh La Khê thuộc các phường Quang Trung, Hà Cầu (quận Hà Đông).

Văn phòng Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn TP. Hà Nội cho biết, do lũ sông xuống chậm, hiện trên địa bàn Hà Nội vẫn còn khoảng 23.000 người đang phải sơ tán vì ngập lụt, chủ yếu tại các huyện Chương Mỹ, Mỹ Đức, Sóc Sơn, Ứng Hòa.