Quế Anh đặt mục tiêu cao nhất tại MGI 2024

Ngay trước thềm chung kết Miss Grand International 2024 sắp diễn ra, Thế giới Showbiz đã có cuộc trò chuyện cùng Hoa hậu Võ Lê Quế Anh. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của người đẹp về hành trình tham gia đấu trường quốc tế và những lời nhắn nhủ cô gửi tới khán giả Việt Nam đang theo dõi và cổ vũ cô trong thời gian qua.

Hoa hậu Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001, cao 1,72 m cùng số đo ba vòng 78-62-89 cm. Người đẹp tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Huế. Cô từng là Á khôi Đại học Huế 2020 và lọt top 40 Hoa hậu Việt Nam cùng năm. Ngoài ra, cô nàng giành được vị trí Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022.

Tháng 8/2024, Quế Anh vượt qua 35 thí sinh để đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 ở Phan Thiết, giành quyền dự cuộc thi Miss Grand International 2024, diễn ra từ ngày 3/10 đến hết ngày 25/10.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bán kết Miss Grand International 2024 đã diễn ra tại Thái Lan. Với sự tham gia của 69 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, đêm thi mang đến những màn trình diễn khá ấn tượng. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Võ Lê Quế Anh cũng đã nỗ lực để lại dấu ấn tại đêm bán kết, nhưng kết quả vẫn gây tiếc nuối.

UBND thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị thông tin báo chí về Liên hoan các Ban nhạc toàn quốc năm 2024 diễn ra vào ngày 22/10.

Hòa nhạc “Bản giao hưởng hòa bình” với chủ đề “70 mùa Thu vang khúc khải hoàn” do Đài Hà Nội tổ chức tối 22/10 đã mang đến cho quý khán giả một buổi hòa nhạc trọn vẹn với những bản nhạc về tình yêu Hà Nội.

“Bản giao hưởng hòa bình” bao gồm các tác phẩm khí nhạc và thanh nhạc hay nhất về Hà Nội, về tình yêu quê hương đất nước, về khát vọng hòa bình của Thủ đô cũng như của mọi người dân Việt Nam.

Chương trình chính luận nghệ thuật “Bản giao hưởng hòa bình” 2024 do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức có chủ đề “70 mùa thu vang khúc khải hoàn”. Chương trình gợi lại cho khán giả những ký ức về Hà Nội của một thời khó khăn nhưng vẫn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc qua những tác phẩm quen thuộc “Chiều quê hương”, “Quê hương”, “Bên bờ sông Thương”, “Tình yêu của biển”, “Thuyền và biển”…

Vào lúc 20h tối nay, 22/10, chương trình ca nhạc “70 mùa Thu vang khúc khải hoàn” sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 và các nền tảng số của Đài Hà Nội. Đây tiếp tục là một nỗ lực nữa của Đài Hà Nội trong việc đưa âm nhạc hàn lâm đến gần hơn với công chúng yêu nhạc của Thủ đô.