Quy trình sản xuất giấy ăn, giấy đa năng | Made in Hanoi | 19/04/2024

Giấy ăn, giấy đa năng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đời sống, như ở các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, nơi công sở và các gia đình. Hãy cùng Made in Hanoi tìm hiểu quy trình sản xuất giấy ăn, giấy đa năng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sản phẩm nước giặt giờ đây phải có được sự đa dạng về tính năng, vừa làm sạch, lưu hương lâu, vừa đảm bảo yếu tố an toàn cho môi trường và người sử dụng, thì mới thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Trong nền công nghiệp 4.0, khi loại hình báo điện tử đang ngày càng phát triển nhanh chóng thì báo in vẫn là sự lựa chọn của nhiều người bởi cách tiếp cận đơn giản, khai thác thông tin sâu với mức độ tin cậy cao. Từ lâu khi mỗi ngày được cầm trên tay những đầu báo quen thuộc, đi cùng năm tháng như Nhân dân, Lao động, Hà Nội mới…. đã là những niềm vui nhỏ, giản dị của nhiều người dân.

Mang đậm nét văn hóa truyền thống dân tộc Việt Nam, được chạm trổ vô cùng tinh tế và sắc xảo dưới bàn tay khéo léo của những người thợ, người nghệ nhân làng nghề Ngũ Xã. Từ lâu những sản phẩm đúc đồng Ngũ Xã luôn nhận được nhiều sự thán phục từ khách hàng, hay những người yêu thích các dòng sản phẩm từ đồng được đúc kết từ tinh hoa hàng trăm năm của một trong bốn làng nghề nổi tiếng nhất Kinh thành Thăng Long xưa.

Gà chín cựa hay gà nhiều cựa, không chỉ là giống gà đã gắn liền với truyền thuyết nổi tiếng Sơn Tinh - Thủy Tinh mà đây còn là giống gà được coi là đặc sản quý hiếm ở tỉnh Phú Thọ khi mang đến hiệu quả kinh tế cao. Chính vì vậy giống gà chín cựa hay nhiều cựa đã được nhiều người dân chăn nuôi tìm hiểu và nghiên cứu để cho ra được quy trình nhân giống hoàn thiện.

Là sản phẩm nội thất quen thuộc trong mỗi gia đình Việt từ xưa đến nay, bộ bàn ăn gỗ giờ đây không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hàng ngày mà còn đóng vai trò là những món đồ trang trí nội thất cho không gian căn nhà thêm tinh tế, sang trọng. Dưới bàn tay khéo léo của người thợ làng nghề Hữu Bằng, những bộ bàn ăn gỗ đang ngày càng hoàn thiện với những mẫu mã đa dạng và đẹp mắt.

Ít ai có thể đoán được những sản phẩm trang sức, mỹ nghệ tinh xảo, đẹp mắt như thế này lại được làm từ các nguyên liệu sừng, móng của trâu, bò. Đó là những tinh hoa được đúc kết qua nhiều thế kỷ, từ những bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của những người thợ, người nghệ nhân làng nghề Thụy Ứng.