Ra mắt Audi Q8 e-tron mới với giá từ 3,8 tỷ đồng

Mới đây, Audi đã trình làng chiếc SUV điện Q8 e-tron có giá từ 3,8 tỷ đồng.

Q8 e-tron có kích thước dài rộng cao lần lượt là 4.915 x 1.937 x 1.633.

Về thiết kế, Audi Q8 e-tron có nhiều nét tương đồng so với bản chạy xăng Q8, tuy nhiên phiên bản điện này được biến tấu thêm vài chi tiết để nhận diện như dải đèn LED vắt ngang ca-pô. Đèn hậu của xe có thiết kế dải LED tương tự cụm đèn trước.

Về nội thất, xe được trang bị vô-lăng bọc da, điều khiển điện, 4 chấu thiết kế đối xứng tích hợp lẫy chuyển số và các phím bấm chức năng. Ghế ngồi bọc da Valcona. Hàng ghế trước chỉnh điện, có tính năng sưởi, nhớ vị trí ghế lái.

Không gian phía sau khoang hành khách của xe khá rộng rãi và nhiều tiện ích như cổng sạc phụ trợ, điều khiển điều hòa độc lập…

Thông số kỹ thuật của Audi Q8 e-tron.

Ở khả năng vận hành, Audi Q8 e-tron sử dụng động cơ điện sản sinh công suất 408 mã lực và mô-men xoắn cực đại 664Nm. Xe dùng bộ pin Lithium-ion dung lượng 114 kWh với tầm hoạt động tối đa 582km.

Sạc nhanh công suất 170kW với thời gian 31 phút để từ 10-80% di chuyển tối đa 420 km. Chiếc xe này có hệ thống sạc di động tại nhà trong khoảng 10 tiếng với công suất 11 kW và trong khoảng 5 tiếng với bộ sạc AC 22 kW.

Audi Q8 e-tron còn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo khí nén thích ứng, hệ thống cân bằng điện tử kết hợp cùng hệ thống treo giúp chiếc xe linh hoạt hơn khi xử lý những góc cua.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

‘Vingroup sẽ huy động toàn bộ hệ sinh thái tham gia, mang đến cho người dùng xe điện VinFast những đặc quyền riêng’.

Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ được trang bị trên những chiếc ô tô thông qua phần mềm thông tin giải trí mà còn có thể phát hiện những lỗi mà đôi khi con người không nhìn thấy.

Bên cạnh những mẫu xe mới hiện đại thì xe cổ luôn là niềm đam mê với người yêu ô tô. Và nhắc đến xe cổ, cái tên phổ biến nhất là Volkswagen Beetle.

Hãng xe Đức Audi đang phải tiến hành đợt gọi sửa chữa với hai mẫu xe Q4 E-Tron và Q8 E-Tron vì lỗi liên quan đến việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài những mẫu xe sedan mới được ra mắt, với tầm giá 300 triệu đồng, người dùng Việt hoàn toàn có thể tìm mua được nhiều mẫu sedan cỡ B đã qua sử dụng nhưng nổi tiếng về độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Nhắc đến CR7, những tín đồ yêu xe không thể bỏ qua bộ sưu tập siêu xe của ngôi sao bóng đá thế giới này.