Ra mắt Hyundai Accent thế hệ mới giá từ 439 triệu đồng

Hyundai Thành Công chiều 30/5 đã giới thiệu Accent thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới, được sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt toàn cầu.

Huyndai Accent thế hệ thứ 6 có sự thay đổi từ thiết kế, kích thước, trang bị tiện nghi, hệ thống an toàn cho đến động cơ. Phiên bản mới có kích thước lớn hơn phiên bản cũ về cả chiều dài, rộng và cao, đặc biệt chiều dài cơ sở tăng thêm 70mm lên 2670mm. Khoảng sáng gầm của xe ở mức 165mm.

Thế hệ mới của Hyundai Accent được thay đổi từ thiết kế đến động cơ.

Tổng thể xe mang phong cách fastback với phần trụ C được vuốt kéo dài tới nắp cốp. Phần đầu xe với dải đèn LED định vị ban ngày được kéo  ngang hết toàn bộ chiều rộng xe. Phần hông xe được dập nổi các đường gân tạo nên dáng vẻ thể thao hơn. Mâm xe có kích thước 16 inch cho phiên bản cao cấp, các bản thấp hơn sử dụng lazang 15 inch.

Khu vực điều khiển xe với thiết kế ấn tượng tích hợp nhiều tiện ích.

Khu vực điều khiển trung tâm bên trong xe được bố trí theo chiều ngang, đem đến không gian khá thoáng với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp camera lùi, hỗ trợ bản đồ độc quyền được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam cùng Android Auto/Apple Carplay không dây. Xe được trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng. Ghế xe được bọc da, có tích hợp quạt làm mát lưng ghế.

Phiên bản Accent mới trang bị động cơ xăng Smartstream G 1.5L, công suất 115 mã lực. Có 2 lựa chọn là hộp số iVT biến thiên thông minh và hộp số sàn 6 cấp.

Theo nhà sản xuất, Accent mới sử dụng hệ thống khung gầm làm từ thép cao cấp hàng đầu hiện nay và thép cường độ cao, giúp xe đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của hệ thống Global NCAP.

Xe được phân phối với 4 phiên bản khác nhau và 7 lựa chọn màu sắc, có mức giá từ 439 đến 569 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Honda vừa công bố giá bán chi tiết của Honda Civic 2025 tại thị trường Mỹ. Giá bán phiên bản này có sự tăng nhẹ.

Do vướng phải những ồn ào về chất lượng xe cũng như khó khăn trong việc quản trị tài chính, hãng xe điện Fisker đã phải nộp đơn xin phá sản vào thứ hai vừa qua.

Mới đây, Audi đã trình làng chiếc SUV điện Q8 e-tron có giá từ 3,8 tỷ đồng.

Nhiều hãng xe đã tung ra chương trình ưu đãi cho xe hybrid có trong dải sản phẩm của mình, đặc biệt có mẫu xe được giảm tới 100 triệu đồng.

Đợt 4 đấu giá biển số đẹp sẽ diễn ra vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới đây, với hơn 300 nghìn biển số được lên sàn, có rất nhiều biển số được cho là "siêu đẹp".

Những mẫu xe Nga đã từng rất phổ biến tại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong đời sống và để lại dấu ấn sâu đậm trong ký ức của nhiều thế hệ người Việt.