Rafael Nadal vào tứ kết giải quần vợt Thụy Điển mở rộng

Tay vợt Rafael Nadal đang tham dự giải quần vợt Thụy Điển mở rộng 2024 ở cả 2 nội dung đó là đánh đơn và đánh đôi. Ở nội dung đánh đơn, anh đã tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trước Cameron Norrie tại vòng đấu thứ 2.

Dù không còn ở đỉnh cao phong độ như trước đây, Nadal vẫn tỏ ra tỉnh táo trước các bài đánh bóng dồn ra góc của Norrie. Ngôi sao người Tây Ban Nha mất 3 cơ hội mới có được break ở ván 7 nhưng anh cứu được 2 break và giành chiến thắng 6-4 ở set 1.

Rafael Nadal giành chiến thắng trước Cameron Norrie.

Sự sa sút thể lực khiến Nadal bị Norrie dẫn 4-1, nhưng tay vợt người Anh thua trắng ván 7 và để Nadal đòi lại break. Bản lĩnh giúp Nadal không mắc thêm sai lầm nào và giành chiến thắng 6-4 ở set 2.

Thắng Cameron Norrie sau hai set với cùng tỷ số 6-4, Nadal tiến vào tứ kết Nordea Open. Đối thủ sắp tới của Nadal là tay vợt 23 tuổi người Argentina, Mariano Navone.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tay vợt Jannik Sinner đã có một trận đấu kịch tính khi đối đầu Daniil Medvedev tại tứ kết đơn nam giải Mỹ mở rộng.

Tại tứ kết nội dung đơn nữ giải quần vợt Mỹ mở rộng cũng đã có bất ngờ lớn xảy ra. Hạt giống số 1 Iga Swiatek trong một ngày thi đấu dưới phong độ đã gặp quá nhiều khó khăn trước tay vợt nước chủ nhà Jessica Pegula.

Trận tứ kết nội dung đơn nữ giải quần vợt Mỹ mở rộng, tay vợt nước chủ nhà Emma Navarro đã xuất sắc giành quyền đi tiếp.

Trận tứ kết thứ 2 giải quần vợt Mỹ mở rộng là cuộc so tài giữa Frances Tiafoe và Grigor Dimitrov. Tay vợt hạng 9 thế giới bất ngờ để thua Tiafoe với tỷ số 3-6 ở set mở màn.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, giải quần vợt Mỹ mở rộng đã bước vào những trận đấu ở vòng tứ kết. Cuộc so tài đầu tiên là màn chạm trán giữa Alexander Zverev và tay vợt nước chủ nhà Taylor Fritz.

Karolina Muchova, tay vợt không được xếp hạt giống, đã gây bất ngờ khi đánh bại hạt giống số 5 người Italia Jasmine Paolini sau 2 set với cùng tỷ số 6-3.