Raphael Varane ký hợp đồng với Como 1907

Chỉ sau một tháng chia tay Manchester United, trung vệ người Pháp Raphael Varane đã quyết định đầu quân cho câu lạc bộ Como - một đội bóng vừa lên hạng Seria ở mùa giải này.

Sau ba năm gắn bó với câu lạc bộ Manchester United, Raphael Varane trở thành cầu thủ tự do. Rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu cũng như các câu lạc bộ tại Saudi Arabia muốn có sự phục vụ của trung vệ người Pháp. Tuy nhiên Varane lại bất ngờ ký hợp đồng với câu lạc bộ Como. Đây là đội bóng mới được lên hạng tại Serie A mùa giải này.

Cầu thủ 31 tuổi tiết lộ rằng chính dự án đặc biệt của Como 1907 đã khiến anh ký hợp đồng có thời hạn hai năm, tùy chọn gia hạn thêm một năm với câu lạc bộ này.

Trước khi bước vào mùa giải mới, Como sẽ có trận đấu giao hữu với Al Hilal. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Raphael Varane dưới màu áo của câu lạc bộ mới. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến ngày 19/10 với lượt đi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và lượt về tại SVĐ tỉnh Hà Nam.

Trận bán kết 2 giải bóng đã nữ U20 thế giới là cuộc so tài giữa Nhật Bản và Hà Lan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế trận hoàn toàn thuộc về các cô gái xứ sở mặt trời mọc.

Tại U20 World Cup nữ 2024, Triều Tiên đã gây bất ngờ khi liên tục loại các đối thủ mạnh để vào vòng bán kết gặp U20 Mỹ. Trước ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, các học trò của HLV Ri Song Ho đã tạo nên một cơn địa chấn.

Ở trận đấu trước đó, ngay trong lần đầu tiên tham dự giải, Zantino Vĩnh Phúc đã phải đối mặt với đội bóng giàu truyền thống TP.HCM. Do đó các học trò của HLV Trần Công Thành đã chơi phòng thủ một cách chặt chẽ.

CLB Thép xanh Nam Định gặp Lee Man Warriors tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League Two 2024/2025. Mặc dù phải chơi trên sân khách nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có một trận ra quân đầy thuận lợi.

Bóng đá Italy vừa đón nhận tin không vui khi huyền thoại Salvatore 'Totò' Schillaci đã qua đời ở tuổi 59 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư.