Real diễu hành mừng vô địch UEFA Champions League

Trở về Tây Ban Nha cùng chức vô địch UEFA Champions League, Real Madrid đã tổ chức lễ diễu hành ăn mừng chiếc Cup thứ 15 trong lịch sử.

Hàng ngàn người hâm mộ đã đổ ra đường để chào đón đội bóng thân yêu. Lễ kỷ niệm bắt đầu bằng việc Real rời sân Santiago Bernabeu trên một chiếc xe buýt mui trần, đưa các cầu thủ và ban huấn luyện đến gặp các quan chức địa phương, trong khi người hâm mộ xếp hàng trên đường để chào đón các cầu thủ con cưng của mình chiến thắng trở về sau trận chung kết tại Wembley.

Đội dừng chân tại nhà thờ lớn của thành phố, trước khi di chuyển đến trụ sở chính quyền ở Puerta del Sol. Toàn đội sau đó đã hòa vào đám đông với hàng nghìn CĐV tại quảng trường Cibeles nổi tiếng, địa điểm ăn mừng truyền thống của CLB, nơi Nacho Fernandez khoác lên bức tượng nữ thần Cybele một lá cờ và chiếc khăn quàng cổ của Real Madrid rồi nâng chiếc cúp trong tiếng reo hò vang dội.

Trước đó, khi mới kết thúc mùa giải trong nước, Los Blancos cũng đã có cuộc mừng công để cùng cổ động viên ăn mừng chức vô địch La Liga.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đã tiếp tục làm nên lịch sử khi có được điểm số đầu tiên trong trận ra quân gặp Saudi Arabia.

Với đội hình thiếu nhiều trụ cột do chấn thương và án treo giò, các học trò của HLV Luis De La Fuente nhập cuộc chậm và chỉ có 2 cú sút trúng đích trong hiệp 1.

Chạm trán đội tuyển Nga đang đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, thầy trò HLV Kim Sang Sik đã không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng nổi trội hơn về mọi mặt.