Real Madrid đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League

CLB Real Madrid đã đến London để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League năm nay. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti sẽ đối đầu với Borussia Dortmund 2h00 rạng sáng ngày chủ nhật 2/6 tại Sân vận động Wembley.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đến nước Anh mà không có thủ môn Andriy Lunin. Thủ thành này đang hồi phục sau cơn cúm và sẽ đến sau trong ngày hôm nay để tái hợp với đội hình.

Sau khi rời sân bay, các cầu thủ  Real Madrid đã đến khách sạn của họ ở Watford, nơi được rất nhiều người hâm mộ chào đón. HLV Ancelotti cùng với các cầu thủ đang hướng đến mục tiêu giành chức vô địch giải bóng đá cấp CLB lớn nhất châu Âu lần thứ 15.

Real Madrid đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League

Đối với cá nhân chiến lược gia người Italia, nếu cùng các học trò dành chiến thắng thì đây sẽ là chức vô địch thứ 5 của ông và là chức vô địch thứ 7 trong tổng số danh hiệu mà Ancelotti đã giành được khi còn là cầu thủ.

CLB Borussia Dortmund rõ ràng bị đánh giá thấp hơn trong trận chung kết. Trong quá khứ, CLB nước Đức từng vô địch Champions League năm 1997 và là á quân năm 2013 khi để thua Bayern Munich tại chung kết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiến thắng 4-1 trước CAHN chính thức đưa Merryland Quy Nhơn Bình Định trở thành á quân mùa giải V-League 2023/24.

Trận đấu giữa Hà Lan và Romania tại vòng 1/8 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 02/07. Hà Lan về lý thuyết được đánh giá cao hơn Romania, tuy nhiên, màn trình diễn tại vòng bảng lại cho thấy, trận này không hề dễ dàng với thầy trò HLV Koeman.

Vào lúc 02h00 ngày 02/07, Bồ Đào Nha sẽ gặp Slovenia trong một trận đấu chênh lệch về tên tuổi, nhưng hoàn toàn có thể sẽ cân bằng trên sân.

Đã có thời điểm người Georgia tưởng như sẽ quật ngã thêm một gã khổng lồ nữa từ bán đảo Iberia, nhưng đẳng cấp của đội tuyển Tây Ban Nha đã lạnh lùng phủ nhận khả năng đó.

Đội tuyển Anh giành chiến thắng 2-1 trước Slovakia sau 120 phút thi đấu căng thẳng, qua đó giành vé vào tứ kết Euro 2024.

Ngày 29/6, PVF-CAND giành vị trí á quân cùng suất đá play-off thăng hạng sau khi hạ Đồng Nai 4-0 ở vòng cuối Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2023/24.