Real Madrid đánh bại Barcelona tại vòng 32 La Liga

Rạng sáng nay (22/4) đã diễn ra trận El Clasico giữa hai đại kình địch Real Madrid và Barcelona. Đúng như chờ đợi của người hâm mộ, đôi bên đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn và cho thấy sự quyết liệt trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Mặc dù chơi trên sân khách nhưng Barcelona chỉ mất 6 phút đến khiến mảnh lưới của thủ môn Lunin phải rung lên sau pha lập công của Christensen. Thế trận đôi công hấp dẫn liên tiếp được tạo ra khiến sân Bernabeu càng trở nên náo nhiệt. Phút 18, sau những nỗ lực tấn công, Real Madrid được hưởng phạt đền và trên chấm 11m, Vinicius đã đưa trận đấu quay lại vạch xuất phát.

Madrid được hưởng phạt đền

Bước sang hiệp 2, vẫn là những màn ăn miếng trả miếng đẹp mắt. Đến phút 69, Fermin Lopez một lần nữa đưa Barcelona vươn lên dẫn trước sau pha đá bồi cận thành.

Quãng thời gian còn lại của trận đấu chứng kiến Real Madrid vùng lên tấn công mạnh mẽ và cũng có được thành quả sau pha làm bàn cân bằng tỷ số ở phút 73 của Lucas Vazquez.

Jude Bellingham là người ấn định chiến thắng đầy kịch tính 3-2 cho thầy trò HLV Ancelotti

Chưa dừng lại ở đó, trước khi tiếng còi mãn cuộc, Jude Bellingham là người ấn định chiến thắng đầy kịch tính 3-2 cho thầy trò HLV Ancelotti. Kết quả này giúp Real Marid lại gia tăng khoảng cách về điểm số với đại kình địch Barcelona lên con số 11.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.