Real Madrid đứng thứ 2 BXH sau vòng 10 La Liga

Đêm qua và rạng sáng nay đã diễn ra những trận đấu trong khuôn khổ vòng 10 La Liga. Đáng chú ý, cuộc cạnh tranh ngôi đầu bảng xếp hạng đang vô cùng hấp dẫn giữa 2 đại kình địch Real Madrid và Barcelona.

Real Madrid làm khách trên sân Celta Vigo tại vòng 10 La Liga. Thể hiện sức mạnh vượt trội, chỉ 20 phút sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ sân Bernabéu đã có bàn mở tỷ số với pha lập công của Mbappe và người kiến tạo là Camavinga.

Phải bước sang hiệp 2, đội chủ nhà mới tìm được bàn gỡ và người điền tên lên bảng điện tử ở phút 51 là Swedberg. Tuy nhiên đó là tất cả những gì các cầu thủ Celta Vigo làm được trong trận đấu này.

Đến phút 66, Vinicius có pha ghi bàn để khép lại chiến thắng 2-1 cho Real Madrid. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Ancelotti vẫn đứng thứ 2 trên BXH khi có bằng điểm Barcelona nhưng thua hiệu số.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuộc đối đầu giữa ĐKVĐ Thép xanh Nam Định và SLNA trên SVĐ Thiên Trường, với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Nam Định sớm tạo ra thế trận áp đảo trước đối thủ.

Sau khi kết thúc dịp nghỉ Fifa Days tháng 10, mùa giải V-League 2024/2025 đã tiếp tục diễn ra những trận đấu tại vòng 4. Tâm điểm của vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và CAHN trên SVĐ Hàng Đẫy.

Vượt mặt nhiều cầu thủ danh tiếng, trung vệ Micky van de Ven của Tottenham trở thành cầu thủ tốc độ nhất ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2024 - 2025 với kỷ lục mới vừa được thiết lập.

Ở tuổi 39, cầu thủ Cristiano Ronaldo vẫn ghi bàn thường xuyên và thiết lập cho mình những kỷ lục mới, nên thật không bất ngờ khi CR7 là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất trong năm 2024.

Giải quần vợt châu Âu mở rộng 2024 (European Open) đã đi tới những trận tứ kết. Bất ngờ đã xảy ra khi một số tay vợt được đánh giá cao hơn đã phải dừng bước tại giải.

Rạng sáng mai 20/10, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo tại vòng 10 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Sau những cáo buộc dành cho Kylian Mbappe trước đó, khả năng ra sân của tiền đạo người Pháp trong trận đấu này đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.