Real Madrid giành chiến thắng trên sân nhà

Rạng sáng 25/9, các trận đấu đầu tiên thuộc vòng 7 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha đã diễn ra. Đáng chú ý là màn so tài giữa CLB Real Madrid và Deportivo Alaves.

Tại mùa giải năm nay, Alaves đang trở thành hiện tượng khi đội bóng này gây bất ngờ bằng 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước các đối thủ mạnh để lọt vào top 5 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên việc đến làm khách trên sân Bernabeu không hề dễ dàng khi đội chủ nhà đang trải qua chuỗi 38 trận bất bại liên tiếp.

Khi các khán giả trên sân Santiago Bernabeu chưa ngồi ấm chỗ, Real Madrid đã bất ngờ có bàn thắng ngay ở giây 54 sau pha ghi bàn của Lucas Vazquez. Có bàn thắng sớm, đội chủ nhà thi đấu tự tin và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Nhưng cũng phải đợi tới phút 40, Real Madrid mới có thể nhân đôi cách biệt. Từ pha phối hợp ăn ý của Jude Bellingham, Kylian Mbappe đã sút tung lưới thủ môn Sivera.

Sang hiệp 2, Los Blancos có bàn thắng thứ 3 ở phút 48. Người ghi bàn là Rodrygo. Mặc dù bị dẫn trước 0-3 nhưng các cầu thủ Alaves không bỏ cuộc. Phút 85, Benavidez rút ngắn khoảng cách xuống 1-3. Chỉ 1 phút sau đó, Garcia đã tung cú sút hạ gục thủ môn Courtois. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì Alaves làm được trong trận đấu này.

Với chiến thắng 3-2, Real Madrid đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thắng lợi 3-1 trước Hà Lan đã giúp đội tuyển futsal Ukraine ghi tên vào tứ kết VCK FIFA Futsal World Cup 2024.

Tại giải quần vợt Hàng Châu mở rộng 2024, Marin Cilic trở lại đầy ấn tượng với chức vô địch sau khi phải nghỉ thi đấu từ tháng 2 vì phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Nhờ những cú ném 3 chất lượng của Phú Vinh và các đồng đội, Saigon Heat đã vươn lên dẫn trước Cần Thơ Catfish với tỉ số 1-0 tại VBA Finals 2024.

Trước đối thủ Costa Rica, Selecao Nam Mỹ tiếp tục phong độ thăng hoa khi dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 5-0 và giành vé vào tứ kết.

Sau khi để thua ở cả hai lượt trận đầu tiên, Zantino Vĩnh Phúc bước vào trận đấu với Sơn La tại giải U19 nữ quốc gia 2024.

Đội tuyển futsal nữ Việt Nam chạm trán đội tuyển futsal nữ Đài Loan (Trung Quốc), trong trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu Women’s Futsal Championship 2024.