Real Madrid giữ vững ngôi đầu bảng La Liga

Tâm điểm của vòng 15 La Liga là cuộc đua cho vị trí dẫn đầu giữa Real Madrid và Girona. Sau khi Girona có chiến thắng ở trận đấu sớm trước Valencia và chiếm ngôi đầu bảng, Real Madrid bước vào màn tiếp đón Granada với mục tiêu phải thắng để đòi lại vị trí dẫn đầu.

Với việc chỉ phải đọ sức với đội bóng đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng, Real Madrid chơi áp đảo ngay từ đầu trận đấu. Tuy nhiên, phải đến phút 26, các cổ động viên trên sân Santiago Bernabeu mới có dịp ăn mừng. Brahim Diaz là người khai thông thế bế tắc của trận đấu với cú dứt điểm chính xác mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sang hiệp hai, đội chủ nhà tiếp tục làm chủ trận đấu. Phút 57, cầu thủ Rodrygo Goes có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Real. Sự áp đảo gần như tuyệt đối của Real thể hiện ở điểm đội khách Granada chỉ có thể thể tung ra một cú sút duy nhất về phía khung thành của Lunin.

Giành chiến thắng với tỷ số 2-0, đoàn quân của Carlo Ancelotti đã trở lại ngôi đầu bảng La Liga sau vòng 15.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đã tiếp tục làm nên lịch sử khi có được điểm số đầu tiên trong trận ra quân gặp Saudi Arabia.

Với đội hình thiếu nhiều trụ cột do chấn thương và án treo giò, các học trò của HLV Luis De La Fuente nhập cuộc chậm và chỉ có 2 cú sút trúng đích trong hiệp 1.

Chạm trán đội tuyển Nga đang đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, thầy trò HLV Kim Sang Sik đã không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng nổi trội hơn về mọi mặt.