Real Madrid tạm chiếm ngôi đầu bảng La Liga

Real Madrid đã có chuyến hành quân đến sân của Cadiz trong khuôn khổ vòng 14 La Liga. Dù không có được sự phục vụ của Eduardo Camavinga và Vinicius do chấn thương nhưng dường như điều đó không làm giảm đi sức chiến đấu đấu của đội bóng Hoàng gia.

Cadiz nhập cuộc tốt hơn và tỏ ra hết sức nguy hiểm từ các quả đá phạt. Trước sức ép của chủ nhà, Real Madrid cản phá thành công những pha bóng nguy hiểm và vươn lên dẫn trước ngay đầu trận. Phút thứ 14, Rodrygo băng vào vòng cấm và tung cú sút đẹp mắt vào góc cao khiến thủ môn Cadiz không thể cản phá.

Sức ép của Real Madrid một khi đã xuất hiện là đạt hiệu quả tối đa, họ gần như kiểm soát hoàn toàn thế trận và ít có cơ hội nào cho đội chủ nhà tấn công. Sau khi Modric sút xa đập cột dọc, Rodrygo có bàn thứ hai ở phút 64 trong một pha phản công nhanh, vượt qua ba cầu thủ đối phương để dứt điểm hạ gục thủ thành Ledesma. Phút 74, Bellingham ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid, lần này Rodrygo là người kiến tạo sau pha đột phá vào vòng cấm và thả bóng để tiền vệ người Anh sút vào góc xa.

Với chiến thắng này, Real Madrid tạm thời trở lại đỉnh bảng La Liga.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đã tiếp tục làm nên lịch sử khi có được điểm số đầu tiên trong trận ra quân gặp Saudi Arabia.

Với đội hình thiếu nhiều trụ cột do chấn thương và án treo giò, các học trò của HLV Luis De La Fuente nhập cuộc chậm và chỉ có 2 cú sút trúng đích trong hiệp 1.

Chạm trán đội tuyển Nga đang đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, thầy trò HLV Kim Sang Sik đã không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng nổi trội hơn về mọi mặt.