Real Madrid thâu tóm danh hiệu cá nhân tại Champions League

CLB Real Madrid đã hạ Borussia Dortmund 2-0 trong trận chung kết để giành chức vô địch UEFA Champions League 2023/2024. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha còn thâu tóm nhiều danh hiệu cá nhân ở mùa giải vừa qua.

Vinicius Junior đã đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA Champions League 2023/2024”. Tiền đạo người Brazil trải qua mùa giải chói sáng với 6 bàn thắng và 5 kiến tạo trong 10 trận anh thi đấu. Vinicius cũng là cầu thủ ấn định tỉ số 2-0 cho “Những chú chim kền kền trắng” trong trận chung kết với CLB Borussia Dortmund của Đức.

Jude Bellingham nhận giải thưởng “Cầu thủ trẻ hay nhất”. Tuyển thủ Anh 20 tuổi đóng góp bốn bàn thắng và 5 kiến tạo trong 11 lần ra sân cho Real.

Đội chủ sân Bernabeu còn sở hữu bàn thắng được bình chọn là đẹp nhất Champions League mùa này. Tác giả là tiền vệ người Uruguay – Federico Valverde với cú vô lê đẹp mắt vào lưới Manchester City ở vòng tứ kết.

Real Madrid trải qua mùa bóng rất thành công với lần thứ 15 lên ngôi tại Champions League và lần thứ 36 vô địch La Liga, đó đều là những kỉ lục.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại lượt trận cuối vòng bảng giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024, đội tuyển U16 Việt Nam đã giành chiến thắng 5-1 trước đội tuyển U16 Myanmar, qua đó sở hữu vé vào bán kết trên cương vị nhất bảng B.

Sau ba màn trình diễn thất vọng ở vòng bảng, người hâm mộ Tam Sư trông chờ đội tuyển của mình có thể mang tới bộ mặt khác ở trận đấu với Slovakia trong khuôn khổ vòng 1/8 vào lúc 23h00 ngày 30/06.

02h Chủ nhật ngày 30/06, Đức sẽ đọ sức với Đan Mạch trong trận đấu thứ hai của vòng 1/8. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn và HLV Julian Nagelsmann có lẽ đã biết đội bóng của mình cần phải làm gì để giành được chiến thắng.

Ngay cả khi đứng đầu bảng C thì thầy trò HLV Gareth Southgate vẫn bị chỉ trích với một lối chơi nghèo nàn và thiếu sức sống. Để đề phòng các CĐV quá khích, ban tổ chức nước chủ nhà đã phải đưa ra những biện pháp nhằm hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

Đội tuyển Uruguay đã chạm tay vào tấm vé tứ kết Copa America 2024 sau khi có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Bolivia ở lượt trận thứ hai bảng C.

Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) vừa tổ chức lễ bốc thăm chia bảng vòng loại 3 World Cup 2026 tại Thủ đô Kuala Lumpur - Malaysia. 18 đội tuyển giành quyền tham dự được chia làm ba bảng, mỗi bảng 6 đội.