Real Madrid tiến gần đến chức vô địch La Liga

Rạng sáng nay (27/4), Real Madrid đã có chuyến làm khách trước Sociedad ở trận đấu sớm nhất vòng 33 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang tiến rất gần đến chức vô địch La Liga và không muốn phải chờ đợi lâu hơn để đăng quang. Chính vì thế, mục tiêu của họ là đánh bại Real Sociedad để sớm chạm tay vào chiếc cúp vàng.

Sociedad chơi hoàn toàn lấn lướt và làm chủ trận đấu lần này. Tuy nhiên, Real Madrid lại có bàn thắng ở phút thứ 29 và người lập công là cầu thủ 19 tuổi Arda Guler. Đây cũng là bàn thắng thứ hai của cầu thủ 19 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa giải đầu tiên ở Real Madrid.

Phút 29, cầu thủ 19 tuổi Arda Guler mang về bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid.

Trong phần còn lại của trận đấu, Sociedad dồn lên tấn công nhưng may mắn không đứng về đội chủ nhà khi bị VAR từ chối bàn thắng. Chưa kể thủ thành Kepa cũng có ngày thi đấu xuất sắc nên Real Madrid giữ được sạch lưới.

Công nghệ VAR từ chối bàn thắng của Sociedad. Ảnh minh hoạ.

Chung cuộc, Real Madrid đánh bại Sociedad với tỷ số 1-0. Trận thắng này giúp Real Madrid tạm nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga là Barcelona lên thành 14 điểm. Chức vô địch La Liga đã rất gần với đoàn quân HLV Ancelotti.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.