Rihanna lập hai kỷ lục mới dù 8 năm không ra album

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.

Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Mỹ - RIAA đã cập nhật các ca khúc đạt được chứng nhận trên trang chủ chính thức. Trong số các ca khúc này, Rihanna gây bất ngờ khi nhận 4 chứng nhận Kim cương cho các ca khúc: ‘Umbrella’ , ‘Work’ , ‘Needed me’ và ‘Stay’.

Chứng nhận Kim cương được trao cho các sản phẩm âm nhạc đạt doanh số 10 triệu bản. RIAA còn có hai chứng nhận nữa là Vàng và Bạch kim.

Rihanna gây bất ngờ khi nhận về 4 chứng nhận Kim cương cho các ca khúc: ‘Umbrella’ , ‘Work’ , ‘Needed me’ và ‘Stay’.

Trước đó, 3 bài hát DiamondsLove The Way You Lie và ca khúc We Found Love của Rihanna cũng đã nhận được chứng nhận Kim cương. Như vậy, với 7 ca khúc nhận được chứng chỉ Kim cương từ RIAA, Rihanna đã lập nên 2 kỷ lục mới là nghệ sĩ nữ có nhiều chứng nhận Kim cương và nhiều ca khúc đạt chứng nhận Kim cương nhất.

Ngay lập tức, cô nàng đã đăng tải khoảnh khắc này lên trang Instagram với dòng chữ “ain’t no back n forth” (không có sự trở lại) và nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Rihanna đã đăng tải khoảnh khắc này lên trang Instagram với dòng chữ “ain’t no back n forth” (không có sự trở lại).

Nhiều người kỳ vọng Rihanna sẽ sớm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vì album gần đây nhất của cô là ‘Anti’ đã xuất bản cách đây 8 năm (từ năm 2016) với 13 bài hát đều nhận được lượng view lớn trên kênh Youtube cá nhân: ‘Needed me’: 325 triệu view, ‘Love on the brain’: 268 triệu view,..

Nhiều người kỳ vọng Rihanna sẽ sớm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Rihanna sinh năm 1988, cô bắt đầu sự nghiệp năm 2003, thu âm demo dưới sự hướng dẫn của nhà sản xuất âm nhạc Evan Rogers. Tính đến nay, cô đã phát hành được 15 album.

Rihanna sở hữu 14 đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và hơn 31 đĩa đơn lọt vào top 10. Nữ ca sĩ người Barbados đã được vinh danh với 9 giải Grammy, 12 giải American Music Awards, 6 giải Billboard Music Awards và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Ngoài âm nhạc, Rihanna tành công trong lĩnh vực thời trang với thương hiệu Fenty Beauty và Savage X Fenty.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Đạp gió 2024", chương trình truyền hình âm nhạc đình đám ở Trung Quốc đã qua vòng công diễn thứ 4, chỉ còn một vòng nữa là đến chung kết. Liệu Suni Hạ Linh có thực sự tỏa sáng?

So với buổi biểu diễn hoàn hảo mở màn tour Eras tại Arizona, Mỹ vào tháng 3 năm ngoái, các buổi diễn gần đây của Taylor Swift từ ngày 7 đến ngày 9/6 tại Scotland vừa qua còn nhận được đánh giá cao hơn nữa.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".

Dự án 'Thiên hà tinh khôi' nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Trần và cũng được coi là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật của cô.

Chủ nhân bài hát huyền thoại “Tous Les Garçons et Les Filles” - nữ danh ca Françoise Hardy vừa qua đời ở tuổi 80 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.