RM (BTS) lập kỷ lục với MV solo 'Come back to me'

Sau khi chính thức phát hành ca khúc “Comeback to me” đầu tháng 5 vừa qua, RM (BTS) nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ K-pop.

“Comeback to me” là ca khúc mở đường cho album solo thứ hai của RM mang tên “Right Palace, Wrong Person” gồm 5 bài hát. Album đã được RM chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như đầu tư quảng bá trước khi lên đường nhập ngũ.

Với giai điệu Indie Pop kết hợp cùng bản phối đơn giản, “Comeback to me” mang đến cho khán giả câu chuyện đầy trăn trở được RM khéo léo lồng ghép vào bài hát. Ca khúc là bản tự sự chứa đựng những ưu tư, lo ngại trước khái niệm “đúng và sai” cùng những cảm xúc mâu thuẫn giữa việc thử thách điều mới mẻ hay tự thoả mãn với thực tế.

Bên cạnh giai điệu bắt tai, MV “Come back to me” còn chiêu đãi người hâm mộ những thước phim mang đậm tính nghệ thuật, đem tới trải nghiệm vô cùng mới lạ.

“Comeback to me” mang đến cho khán giả câu chuyện đầy trăn trở được RM khéo léo lồng ghép vào bài hát.

Chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, “Come back to me” nhanh chóng đạt được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng như top 3 Bubbling Under Hot 100”, top 24 “Global 200” và top 16 trên “Global” (trừ Mỹ), đánh dấu thứ hạng cao nhất trong số các ca khúc solo của RM tính đến thời điểm hiện tại. Chưa dừng lại ở đó, trưởng nhóm BTS cũng góp mặt trong bảng xếp hạng “Artist 100”. Điều này góp phần khẳng định sức ảnh hưởng trên phạm vi toàn cầu của nam nghệ sĩ Hàn Quốc.

Chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, “Come back to me” nhanh chóng đạt được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng.

RM tên thật là Kim Nam-joon được biết đến là ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc. Anh ra mắt lần đầu tiên với vai trò trưởng nhóm BTS năm 2013. Bên cạnh loạt bản hit đình đám của nhóm như: “I Need U”, “Fire”,... RM còn ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều sản phẩm solo như: “Change”, “Fantastic”,... Tính đến nay, anh đã phát hành tổng cộng một album phòng thu và 17 đĩa đơn.

Với những tín hiệu tích cực ban đầu từ “Come back to me”, RM được khán giả kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ hơn trong những sản phẩm tiếp theo thuộc album “Right Palace, Wrong Person”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".