Robot hình người- điểm nhấn tại Hội nghị Robot thế giới 2023

Màn trình diễn của các robot hình người sống động đã thu hút sự chú ý của khách tham quan tại Hội nghị Robot thế giới 2023, được tổ chức ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Điểm nhấn của Hội nghị năm nay là các công nghệ mới giúp nâng cấp biểu cảm và cử chỉ của robot hình người, khiến cho những robot này trông tự nhiên hơn.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một số người dùng tại Việt Nam cho biết, iPhone 16 của họ dính lỗi Panic Full - hiện tượng máy tự khởi động lại hoặc tắt nguồn đột ngột.

Viettel đã trở thành nhà mạng đầu tiên công bố thương mại hóa 5G tại Việt Nam, phủ sóng tại 63 tỉnh thành, sau 6 tháng đấu giá thành công quyền sử dụng khối băng tần B1 (2500 - 2600 MHz) với số tiền 7.533 tỷ đồng.

Hãng SpaceX của tỷ phú Elon Musk hôm qua 14/10, đã phóng thành công tàu vũ trụ Starship trong vụ thử nghiệm lần thứ 5. Đây cũng là lần đầu tiên SpaceX thử nghiệm khả năng cho tên lửa đẩy Super Heavy đáp xuống đất thành công.

Diễn đàn quản trị doanh nghiệp Việt Nam năm 2024 vừa được Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) tổ chức với chủ đề “Ra quyết định quản trị dựa trên dữ liệu và trí tuệ nhân tạo ”.

Meta thông báo sẽ sớm triển khai trợ lý ảo Meta AI tại nhiều quốc gia, gồm có Việt Nam trong “vài tuần tới”.

Tối 5/10, tại sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Báo Tiền Phong và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã đồng tổ chức khai mạc “Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival” dành cho giới trẻ.