Rosé (Blackpink) kết hợp cùng 'ông hoàng nhạc funk' Bruno Mars

Rosé bất ngờ tung ra MV mang tên APT, kết hợp với nam ca sĩ đình đám Bruno Mars. Màn collab này hiện đang gây bão trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự khen ngợi.

APT - (viết tắt của Apartment - Căn Hộ) được sáng tác bởi chính Bruno Mars và Rosé. Ca khúc cũng được dự đoán sẽ là đĩa đơn độc lập và không nằm trong album nào của hai nghệ sĩ.

APT giới thiệu về trò chơi uống rượu của Hàn Quốc và cách một cô gái muốn tỏ tình với chàng trai thông qua trò chơi. MV được thực hiện đơn giản trong studio, nhưng lại chứa những góc quay đậm chất điện ảnh. Đặc biệt, hình ảnh gây ấn tượng nhất trong MV là cảnh nữ thần tượng K-pop hôn trộm Bruno Mars khiến nam ca sĩ bất ngờ nhưng vô cùng thích thú.

APT mang màu sắc Pop Rock quen thuộc với thể loại âm nhạc sở trường của cả Rosé và Bruno Mars. Tuy nhiên, APT lại là một phiên bản hoàn toàn khác biệt so với những bản hit trước đó của nàng “bông hồng nước Úc”. Sự kết hợp hoàn hảo giữa giọng hát ngọt ngào của Rosé và phong cách âm nhạc sôi động của Bruno Mars đã tạo nên một ca khúc đầy ấn tượng.

APT cũng là hình ảnh hiếm có của Rosé khi người hâm mộ được nhìn thấy một nữ ca sĩ đầy năng động, trái ngược hoàn toàn với sự mong manh trong On The Ground hay đau khổ vì chuyện tình yêu tan vỡ trong Gone.

Rosé đăng ảnh chụp cùng Bruno Mars vào tối 16/10. Ảnh: Instagram Rosé.

Trước đó, động thái của Bruno Mars và Rosé đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với hàng loạt bằng chứng sẽ có một màn kết hợp được cộng đồng mạng chỉ ra. Đầu tiên phải kể đến việc Drew Chekas Maniscalco - Phó Chủ tịch phụ trách mảng Streaming và Sale của Atlantic Records đã trực tiếp chia sẻ lại bài đăng Rosé xác nhận ký hợp đồng với The Black Label.

Cùng việc những lãnh đạo hàng đầu như Kevin Weaver - Chủ tịch Hãng thu âm Atlantic Records, Michael Kyser - Chủ tịch Black Music, Grace Kim James - Giám đốc Marketing cũng đều đã bấm theo dõi Rosé.

Đến tối ngày 16/10, Rosé đã khiến khán giả dậy sóng khi đăng một bức ảnh đính kèm dòng chú thích: "Đêm đó tôi dạy Bruno Mars cách chơi trò chơi uống rượu của Hàn Quốc".

Bruno Mars khiến khán giả thích thú khi để lại bình luận dưới bài đăng: "Vui quá! Nhớ lúc anh cố hôn em không? Thật kỳ lạ. Ngoài ra, bức ảnh đó thật tuyệt!". Rosé đã nhanh chóng tương tác lại: "Rút lại lời đó hoặc em sẽ không phát hành bài hát, Bruno".

Theo Warner Music, APT cũng chính là ca khúc mở đường cho album phòng thu đầu tiên của Rosé, mang tên “rosie” phát hành vào ngày 6/12.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin Liam Payne - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction qua đời trở thành cú sốc lớn đối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Cho đến thời điểm hiện tại, sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ 31 tuổi vẫn là tâm điểm chú ý của làng giải trí Âu Mỹ.

Nhà chức trách đã công bố nguyên nhân chính thức khiến ca sĩ Liam Payne - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction, qua đời ở tuổi 31. Liam Payne được phát hiện đã tử vong sau khi ngã từ ban công tầng ba tại Khách sạn Casa Sur Palermo ở Buenos Aires, Argentina.

Phim tài liệu "Jung Kook: I Am Still" đã thu về hơn 15,7 triệu USD trên toàn thế giới, trở thành bộ phim ca nhạc có doanh thu cao nhất năm 2024 tính đến thời điểm hiện tại.

Vào ngày công chiếu chính thức 18/10, bộ phim “Cô dâu hào môn” dẫn đầu doanh thu tại các rạp chiếu. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên "bảo chứng phòng vé", gồm: Kiều Minh Tuấn, Lê Giang, Thu Trang, NSND Hồng Vân, Uyển Ân...

Lễ hội âm nhạc kết nối cộng đồng Bridgefest 2024 năm nay sẽ được tổ chức tại Quảng trường Đông kinh nghĩa thục (Hà Nội), với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.

Những bản nhạc cổ điển lừng danh của 4 nhà soạn nhạc trứ danh thế giới: Bach, Haydn, Mozart và Beethoven sẽ được các nghệ sĩ của Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời trình diễn vào tối 8 và 9/11/2024 tại Hà Nội.