Rosé (BlackPink) ký hợp đồng với công ty con của YG

The Black Label, công ty con của YG đã xác nhận ký hợp đồng với Rosé, thành viên của BLACKPINK.

Theo thông báo từ The Black Label, Rosé đang chuẩn bị cho việc phát hành âm nhạc toàn cầu và thực hiện nhiều hoạt động mới, bao gồm cả màn hợp tác với các hãng thu âm nổi tiếng trên thế giới. 

Theo thông báo từ The Black Label, Rosé đang chuẩn bị cho việc phát hành âm nhạc toàn cầu.

Trên trang cá nhân, Rosé đã chia sẻ niềm vui này với người hâm mộ: “Từ cuối năm ngoái cho đến nay, hầu như mỗi ngày tôi đều vào phòng thu để sáng tác âm nhạc mới. Đây là một năm để tôi định hình và điều hướng đến những mục tiêu và những điều tôi muốn làm trong tương lai. Công ty quản lý và hỗ trợ của tôi sẽ luôn ở bên cạnh để ủng hộ những ước mơ và âm nhạc của tôi”.

Rosé chia sẻ niềm vui với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ. Vì trước đó, công chúng được nghe nhiều tin đồn về việc Rosé có thể sẽ thành lập công ty riêng hoặc ký hợp đồng với các công ty giải trí khác để thực hiện các dự án cá nhân.

Như vậy, Rosé là thành viên duy nhất trong BlackPink không thành lập công ty riêng mặc dù cô đã có bản hit "On The Ground". Các thành viên khác của BlackPink đều đã ký hợp đồng với các công ty quản lý riêng để phát triển sự nghiệp solo.

Vào tháng 11 năm ngoái, Jennie đã thành lập công ty Odd Atelier (OA). Tháng 1 năm nay, Jisoo lập công ty quản lý Blissoo cùng anh trai. Chỉ 1 tháng sau đó, Lisa công bố thành lập công ty LLOUD và giữ chức CEO.

Rosé là thành viên duy nhất trong BlackPink không thành lập công ty riêng.

Vào tháng 12 năm ngoái, YG Entertainment - công ty quản lý BlackPink - đã xác nhận việc gia hạn hợp đồng thành công. Thỏa thuận mới này tập trung vào hoạt động nhóm, trong khi bốn thành viên có thể ký với các công ty khác để phát triển các hoạt động cá nhân.

Rosé sinh năm 1997, là một ca sỹ và vũ công người Hàn Quốc gốc New Zealand. Có thể Rosé không phải là thành viên được yêu thích nhất trong BlackPink, nhưng cô là nghệ sĩ có giọng hát đặc biệt, cao vút, đảm nhận những phân đoạn khó của các bài hát.

Rosé sinh năm 1997, là một ca sỹ và vũ công người Hàn Quốc gốc New Zealand.

Vào tháng 3 năm 2021, Rosé đã ra mắt solo với album "R" và bán được 448,089 bản trong tuần đầu tiên. Đây là con số cao nhất đối với một nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc. Ca khúc chủ đề "On the Ground" đã đạt vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ, ARIA Singles Chart và UK Singles Chart.

Ngoài ra, "On the Ground" còn giúp Rosé lập 2 kỷ lục Guinness thế giới là nghệ sĩ đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu Billboard cả với tư cách ca sĩ solo lẫn thành viên nhóm nhạc và video của nghệ sĩ solo K-pop được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ trên YouTube.

Không chỉ vậy, ca khúc thứ hai trong album "R" là "Gone", được phát hành vào tháng 4 năm 2021 cũng đạt được thành tích khá ấn tượng với vị trí số 6 tại Hàn Quốc, số 1 tại Malaysia và xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Digital Songs Sales.

Ngoài thành công trong âm nhạc, Rosé còn là một trong những nghệ sĩ K-pop nổi bật trong lĩnh vực thời trang. Hiện tại, cô là đại sứ toàn cầu cho nhiều thương hiệu lớn như Tiffany & Co, Yves Saint Laurent...

Ngoài thành công trong âm nhạc, Rosé còn là một trong những nghệ sĩ K-pop nổi bật trong lĩnh vực thời trang.

BlackPink ra mắt năm 2016 và được đánh giá là nhóm nhạc nữ thành công nhất của công ty giải trí YG. Cả 4 thành viên của nhóm đều đã xây dựng được sự ảnh hưởng toàn cầu trong cả lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Dù chỉ mới phát hành hai album trong 8 năm hoạt động, BLACKPINK vẫn làm mưa làm gió trong các bảng xếp hạng âm nhạc bằng nhiều ca khúc hit.

Với những đóng góp của mình, vào ngày 22/11 năm ngoái, tại Điện Buckingham (Anh), 4 thành viên của BlackPink là Rosé, Jennie, Jisoo và Lisa đã được trao Huân chương danh dự từ Vua Charles III vì đóng góp trong việc truyền thông về bảo vệ môi trường và cảnh báo về biến đổi khí hậu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vào thời điểm này mỗi năm, khi các sĩ tử đang tập trung cho cuộc thi THPT quốc gia thì cũng là lúc những nghệ sĩ như Đen Vâu hay Phương Mỹ Chi được khán giả nhắc tên vì khả năng “tiên tri” chính xác đề Văn trong nhiều năm trở lại đây.

'Thánh tiên tri' đề văn gen Z Phương Mỹ Chi vừa 'mở khoá' dự án mới mang tên 'Gối gấm' bằng một poster độc đáo vào tối qua.

Diễn viên Anh Đức vừa khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú khi công khai thời gian tổ chức hôn lễ với bạn gái. Đám cưới của nam diễn viên hứa hẹn sẽ quy tụ sự tham gia của nhiều sao Việt.

Lisa, thành viên có số lượng fan đông nhất nhì BlackPink, vừa gây bão mạng xã hội tối 20/6 khi tung tạo hình đầy mới lạ, hé lộ màn trở lại ấn tượng và độc đáo đang tới gần.

Được trình chiếu lần đầu tại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76, ‘Dự án mật: thảm hoạ trên cầu’ không chỉ gây chú ý khi được đầu tư hoành tráng, mà bởi đây cũng là một trong những bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của tài tử ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun.

Tối 20/6, Đức Phúc trở lại đường đua âm nhạc hè với MV mang tên “Ngày Đầu Chia Tay”. Đây một bản Pop Ballad với giai điệu nhẹ nhàng, nhưng lại chất chứa nhiều nỗi buồn. Đặc biệt, nữ chính của MV là Hoa hậu Thùy Tiên đã gây bất ngờ cho khán giả về diễn xuất.