Rút ngắn quãng đường đua khắc nghiệt Cape Town - Nam Phi

Thời tiết tại Nam Phi khắc nghiệt đến mức Ban tổ chức buộc phải rút ngắn quãng đường chặng 4 vì nhiệt độ quá cao.

Với nền nhiệt trên mức 35 độ C, Ban tổ chức của giải đua xe đạp leo núi Cape Town quyết định rút ngắn quãng đường ở chặng 4 từ 88km xuống còn 73km, đồng thời bớt đi 400m leo núi cho các VĐV.

Ở phần thi của nam, cặp VĐV Nino Schurter và Sebastian Fini đánh bại bộ đôi Matthew Bears và Howard Grotts trong phần nước rút cuối để giành chiến thắng.

Tuy nhiên, cặp đôi Matthew Bears và Howard Grotts tạm thời nắm giữ áo vàng khi đôi cua rơ đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Hans Becking và Wout Aleeman chỉ về thứ 6 ở chặng 4 vừa qua.

BTC giải đua xe đạp leo núi Cape Town quyết định rút ngắn quãng đường ở chặng 4

Trong khi đó, cuộc so tài dành cho nữ tiếp tục chứng kiến sự thống trị của Anne Terpstra và Nicole Koller. Họ dễ dàng đánh bại cặp Sofia Gomez và Samara Sheppard để toàn thắng 5/5 chặng đua.

Anne Terpstra và Nicole Koller thống trị đường đua

Hai tay đua Anne Terpstra và Nicole Koller đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chiếc ao cam khi hơn bộ đôi xếp dưới Mona MitterWallner và Candice Lill tới 2 phút 30 giây, trong khi giải đấu chỉ còn ba chặng nữa là kết thúc.

Giải đua xe đạp leo núi Cape Town được biết đến là một trong những giải đấu độc đáo và khắc nghiệt nhất về độ dài, với tổng quãng đường kỷ lục 617 km, trong đó nhiều đoạn dốc hiểm trở, với thời gian diễn ra vỏn vẹn 8 ngày.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại Serie A, cuộc đọ sức giữa 2 CLB Udinese và AS Roma tiếp tục diễn ra nốt thời gian còn lại, sau khi trận đấu thuộc vòng 32 này đã phải dừng lại ở phút thứ 78 do hậu vệ Evan NDicka của Roma bị đau tim phải cấp cứu.

Dù không phải là CLB đang dẫn đầu giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Manchester City hiện lại đang có lợi thế so với Arsenal và Liverpool trong cuộc đua “tam mã” vì đang thi đấu ít trận hơn. Rạng sáng nay (26/4), đội quân của HLV Pep Guardiola tiếp tục duy trì lợi thế này bằng một chiến thắng thuyết phục trên sân của Brighton.

6 năm về trước, chúng ta từng có kỷ niệm đẹp với U23 Iraq khi vượt qua đại diện Tây Á cũng ở trận tứ kết rồi sau đó đi đến trận cuối cùng của VCK U23 châu Á 2018. Đêm nay, chúng ta sẽ thêm một lần chạm trán U23 Iraq tại tứ kết, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong chờ một kết quả tích cực đến với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn để mở ra kì tích như tại Thường Châu.

Chiến thắng trước U23 Hàn Quốc trên chấm phạt đền ở trận tứ kết 2 VCK U23 châu Á 2024 giúp Indonesia tiếp tục tạo nên cột mốc lịch sử mới cho nền bóng đá nước này, khi lần đầu tiên họ ghi tên vào trận bán kết của giải đấu.

Chiếc cúp Euro 2024 đã được đưa đến sân vận động Olympic Berlin vào giữa tuần này, trong sự kiện rước cúp của giải đấu qua nhiều thành phố tại nước chủ nhà Đức. Chiếc cúp này được đưa đến Stuttgart hồi tháng trước.

Huấn luyện viên Xavi Hernandez của CLB Barcelona đã thay đổi quyết định từ chức vào cuối mùa giải năm nay và đồng ý ở lại dẫn dắt gã khổng lồ xứ Catalan mùa giải 2024/2025 - nguồn tin từ một phát ngôn viên của Câu lạc bộ xác nhận.