Sắc màu tà áo dài tại Festival Thu Hà Nội 2024

Hưởng ứng lễ hội Festival Thu Hà Nội 2024, một chuỗi hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức nhằm tôn vinh và quảng bá tà áo dài – biểu tượng văn hóa đặc sắc của dân tộc Việt Nam.

Gần 700 phụ nữ từ câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam mặc những chiếc áo dài mang hình lá cờ đỏ sao vàng đã xếp thành hình cột cờ Hà Nội để kêu gọi hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dù trời mưa lớn nhưng Fashion show nằm trong khuôn khổ lễ hội mang tên “Dấu ấn mùa Thu” đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của những người yêu mến áo dài trong vào ngoài nước.

Với sự góp mặt của 8 nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, những bộ sưu tập áo dài mang màu sắc của mùa thu Hà Nội càng trở nên nổi bật, tỏa sáng giữa phố phường. Sự kiện không chỉ là một buổi trình diễn thời trang mà còn là dịp để tôn vinh tinh thần sáng tạo và sự đa dạng trong nghệ thuật thiết kế.

Trong ngày cuối cùng của Festival Thu Hà Nội sẽ còn có nhiều  hoạt động hấp dẫn khác được tổ chức tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mưa lũ do hoàn lưu của cơn bão số 3 khiến gần 100 ha bưởi của các thôn Khả Lĩnh, Minh Thân, Cầu Mơ thuộc xã Đại Minh, huyện Yên Bình (Yên Bái) bị ảnh hưởng nặng nề do bị ngập trong nước. Nhiều diện tích cây bưởi chuẩn bị thu hoạch giờ đây đã mất trắng. Vùng 'bưởi tiến vua' này cần vài năm nữa mới có thể phục hồi.

Liên quan đến thông tin Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang quản lý 2.000 tỷ đồng quỹ phòng chống thiên tai, ông Phạm Đức Luận, Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai khẳng định Bộ không quản lý số tiền trên.

Chiều 21/9, tại Khu du lịch văn hóa tâm linh chùa Bái Đính, xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi "Đại sứ Văn hóa du lịch".

Ngày 21/9, Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Bão số 3 và mưa lũ sau bão đã gây thiệt hại, ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất nông nghiệp, đặc biệt là chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản, hai lĩnh vực có tăng trưởng cao nhất trong ngành nông nghiệp.

Nền nhiệt miền Bắc, trong đó có Thủ đô Hà Nội, giảm xuống còn từ 20 - 23 độ C do không khí lạnh bao phủ, thời tiết mát mẻ kèm theo mưa dông, cục bộ có mưa to.