Sang đường thiếu quan sát, lái xe máy gây tai nạn

Một tình huống vô cùng nguy hiểm, không chỉ cho chính mình mà còn cho người tham gia giao thông khác từ việc sang đường thiếu quan sát của người lái xe máy.

Theo đoạn camera nhà dân ghi lại, vào khoảng gần 11h đêm, trên đường 30/4 thành phố Vũng Tàu.

Một người điều khiển xe máy chở theo trẻ nhỏ khi di chuyển đến điểm mở dải phân cách, vì muốn sang đường nên đã dừng lại ngập ngừng, khiến một xe máy di chuyển phía sau bất ngờ nhưng tránh được.

Sang đường thiếu quan sát, lái xe máy gây tai nạn

Tuy nhiên, ngay sau đó khi xe máy này tiếp tục sang đường thì một chiếc xe tải đi tới không kịp xử lý đã đánh lái và đâm thẳng vào dải phân cách. Cú đâm mạnh đã gây tiếng động lớn, tình hình lái xe đang tiếp tục được cập nhật.

Sau vụ va chạm, người đi xe máy đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Hành động này khiến nhiều người xem cảm thấy bức xúc vì sự thiếu cẩn trọng, thiếu trách nhiệm của người này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội sẽ trích từ Quỹ Cứu trợ Thành phố số tiền 30 tỷ đồng để hỗ trợ nhân dân 12 tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Ngày 18/9, cán bộ, chiến sĩ tàu Cảnh sát Biển SB 6001, Vùng Cảnh sát Biển 2 đã tổ chức cứu hộ, lai dắt tàu cá cùng 12 thuyền viên về bờ an toàn.

Lúc 14 giờ 30 ngày 19/9, Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn Quốc gia cho biết, bão số 4 đã đổ bộ vào đất liền các tỉnh Quảng Bình - Quảng Trị. Sau khi vào đất liền, bão số 4 suy yếu nhanh chóng thành áp thấp nhiệt đới.

Theo dự báo, từ chiều 19/9, bão số 4 sẽ đổ bộ vào khu vực các tỉnh từ Quảng Bình - Thừa Thiên Huế với sức gió giật cấp 10. Hiện tại, Quảng Bình và Quảng trị đang mưa to, có khả năng gây ngập úng, sạt lở đất. Gió lớn quật đổ nhiều cây xanh trên các tuyến đường.

Vào lúc 14h ngày 18/9, tâm bão Soulik (báo số 4) đã đi vào khu vực giữa Quảng Bình và Quảng Trị với sức gió mạnh nhất đạt 74 km/h (cấp 8), gây mưa lớn và cô lập một số khu vực.

Ông Mai Văn Khiêm, Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, trưa 19/9, bão số 4 đang nằm trên biển tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị với cường độ cấp 8, cấp 9. Từ 13-15 giờ hôm nay, 19/9 bão số 4 đi vào đất liền Quảng Bình và Quảng Trị; vùng gần tâm bão đi qua có thể có gió cấp 8, cấp 10.