Sao Việt quy tụ tại show 'Giai nhân' của NTK Đỗ Long

Show diễn ra mắt BST “Giai nhân” của nhà thiết kế Đỗ Long đã chính thức diễn ra vào tối 26/5, ngay lập tức nhận về sự chú ý của công chúng khi quy tụ dàn sao Việt hàng đầu showbiz.

Show “Giai nhân” là bước chuyển mình của NTK Đỗ Long khi kết hợp nét truyền thống và hiện đại, mang đến bộ sưu tập thời trang ấn tượng.

Show diễn “Giai nhân” xuất hiện nhiều nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng ngay từ đầu thảm đỏ: cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, Thủy Tiên, Ngọc Trinh, Hòa Minzy, Lương Thùy Linh, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Đoàn Thiên Ân, Tiểu Vy, Bùi Quỳnh Hoa...

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của các quý cô thời xưa, bộ sưu tập "Giai nhân" của NTK Đỗ Long gồm gần 100 thiết kế, khai thác các chất liệu truyền thống Việt Nam, được thêu may thủ công tỉ mỉ. Có thể nói bộ sưu tập lần này đánh dấu bước đột phá của NTK Đỗ Long trong sự nghiệp.

Bộ sưu tập của NTK Đỗ Long gồm gần 100 thiết kế.

Show diễn được chia làm hai phần. Siêu mẫu Minh Triệu đảm nhận vị trí “first face” ấn tượng khi diện mẫu đầm ngắn đính kết tinh xảo trên nền vải xuyên thấu kèm áo choàng. Á hậu Lệ Hằng là người đẹp tiếp theo xuất hiện, tỏa sáng trong mẫu váy màu vàng với những chi tiết đan lát, thắt nút cầu kỳ.

Bộ sưu tập Giai nhân lần này đánh dấu bước đột phá của NTK Đỗ Long trong sự nghiệp.

Ở phần một, NTK Đỗ Long giới thiệu những trang phục có tính ứng dụng cao trong cuộc sống, mang lại hình tượng quý cô tinh tế và đầy quyến rũ. Thiết kế đặc trưng được NTK Đỗ Long sử dụng trong show diễn là cách xử lý in ấn, đính kết hình ảnh vóc dáng của người phụ nữ lên trang phục, như một cách Đỗ Long tôn vinh phái đẹp.

Đáng chú ý nhất tại chương 1 của show là màn catwalk đôi của Như Vân và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Hương Ly, khiến cả khán phòng phấn khích.

Phần hai “Giai nhân” mang tới cho người xem những thiết kế cầu kỳ, đặc biệt hơn. Mở màn là Hoa hậu Kỳ Duyên bước ra sàn runway trong thiết kế đính kết lấp lánh, với những đường cắt xẻ đầy quyến rũ.

Với vị trí Vedette, H’Hen Niê đã tạo ra cái kết hoàn hảo cho show diễn. Lấy ý tưởng từ chiếu cói và nghệ thuật đan lát, người đẹp đã có màn catwalk xuất sắc, đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Show diễn "Giai nhân" là bước đệm để NTK Đỗ Long thử nghiệm những phong cách thiết kế mới trong tương lai.

Theo tiết lộ từ NTK Đỗ Long, BST “Giai nhân” được anh ấp ủ ý tưởng từ năm 2023, nhưng đến đầu năm nay mới triển khai bản vẽ và hiện thực hóa việc tạo ra trang phục.

Về cách xử lý chất liệu truyền thống, những họa tiết ấn tượng trong BST như khảm xà cừ, tranh tứ bình hay nghệ thuật đan lát đều được anh ứng dụng tinh tế và đưa vào trang phục một cách hợp lý.

BST “Giai nhân” được NTK Đỗ Long ấp ủ ý tưởng từ năm 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo nhà thiết kế Maria Chiuri, Giám đốc sáng tạo của Dior, cuốn truyện kể về Mary - Nữ hoàng Scotland, là nguồn cảm hứng để bà thiết kế những trang phục trong bộ sưu tập.

Show diễn ra mắt BST “Giai nhân” của nhà thiết kế Đỗ Long đã chính thức diễn ra vào tối 26/5, ngay lập tức nhận về sự chú ý của công chúng khi quy tụ dàn sao Việt hàng đầu showbiz.

Hơn 150 món đồ của Công nương Diana và các thành viên Hoàng gia Anh sẽ được bán đấu giá vào ngày 27/6 tại Los Angeles, bang California, Mỹ. Một buổi xem trước bộ sưu tập này đã được nhà đấu giá Julien tổ chức tại New York.

Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh cho biết sẽ đề xuất cấp thẩm quyền xem xét, xử lý việc ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' khi diễn trong liveshow "Ngày em thắp sao trời".

Liên hoan phim Cannes 2024 gây chú ý với giới mộ điệu khi loạt sao đình đám trên thế giới khoe sắc tại thảm đỏ. Và một lần nữa các thiết kế của các nhà mốt Việt tiếp tục tỏa sáng tại sự kiện điện ảnh danh giá này.

Hòa chung sự phát triển của làng mốt thế giới, trang phục của các nhà thiết kế Việt cũng ngày càng ấn tượng và được sao quốc tế “chọn mặt gửi vàng”. Mới đây nhất, NTK Đỗ Mạnh Cường bất ngờ chia sẻ hình ảnh diễn viên đình đám Lily Collins mặc mẫu đồ của anh quay phần mới của phim “Emily in Paris”. Thông tin trên đang khiến người hâm mộ trong nước vô cùng quan tâm.