Sắp diễn ra Festival Yoga mùa hè

Với sự ủng hộ và đồng hành của Đại sứ quán Ấn Độ, Liên đoàn Yoga Việt Nam cùng với Liên minh Yoga Sống khỏe thế giới sẽ tổ chức Festival Yoga mùa hè - tranh Cúp Ngôi sao Yoga Sống khỏe toàn quốc lần II tại Hạ Long vào tháng 5 tới.

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút trên 1.500 người tham gia. Mọi người, ở mọi lứa tuổi, dù là người mới bắt đầu hay đã tập lâu năm, đều được chào đón tham gia và trải nghiệm hoạt động.

Là hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Yoga, Festival được kỳ vọng sẽ thúc đẩy phát triển du lịch và thể thao trong nước; đồng thời nâng cao nhận thức và khuyến khích cộng đồng tham gia vào hoạt động Yoga.

Festival Yoga Mùa Hè sẽ được tổ chức vào Tháng 5/2024

Công tác tổ chức đã được chuẩn bị hoàn tất về thành phần Ban giám khảo và đội ngũ trọng tài trong nước lẫn quốc tế. Ban tổ chức sẽ tiếp tục nhận đăng ký đến hết ngày 20/5 tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bồ Đào Nha phải cần tới sự xuất sắc của thủ thành Costa ở loạt sút 11m để có thể ghi tên vào vòng dành cho 8 đội mạnh nhất Euro 2024

Gần 3.000 vận động viên 30 quận, huyện, thị xã đã tham dự giải thể thao các môn hè thành phố Hà Nội 2024.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà, tuy nhiên các chân sút đội bóng áo đỏ thi đấu khá mờ nhạt, không thể thắng được thủ môn Xuân Thành.

Trên sân Pleiku, LPBank Hoàng Anh Gia Lai cần một chiến thắng trước Hải Phòng để trụ hạng.

Sông Lam Nghệ An chính thức ở lại V-League ở mùa giải tới sau khi tạo nên cơn địa chấn chiến thắng Viettel 2-0 trên SVĐ Lạch Tray.

Chiến thắng 4-1 trước CAHN chính thức đưa Merryland Quy Nhơn Bình Định trở thành á quân mùa giải V-League 2023/24.