Sắp đóng đường bay thẳng Hà Nội - Côn Đảo

Bamboo Airways, hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay thẳng Hà Nội - Côn Đảo vừa thông báo kể từ tháng Tư, hãng sẽ ngừng các đường bay khai thác toàn bộ hoặc một phần bằng loại máy bay Embraer E190, bao gồm từ Hà Nội và TP.HCM đi Côn Đảo, Huế và từ Hà Nội đi Đồng Hới.

Hiện Bamboo Airways là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay thẳng Hà Nội - Côn Đảo, thời gian di chuyển chỉ còn hai giờ, thay vì phải đi hai chặng nối chuyến tại TP.HCM nhanh nhất là năm giờ, lâu hơn thì 7, 8 giờ.

Hiện vé máy bay thẳng Hà Nội - Côn Đảo của Bamboo Airways vẫn mở bán đến hết tháng Ba, giá vé cao ngất ngưởng, chỉ còn số ít ngày có vé phổ thông linh hoạt giá 4,2 triệu đồng/chiều, đa phần các ngày đều chỉ còn vé hạng thương gia, giá gần 8 triệu đồng/chiều.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần 2 tháng mùa thấp điểm khách quốc tế vừa rồi, không có những đoàn khách đông đúc như các tháng trước, song khách du lịch Trung Quốc đã tăng trở lại.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 28/6/2024, Hà Nội có mâ,y ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Theo báo cáo của Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải, hiện vận tải đường bộ có nguồn phát thải CO2 cao nhất, chiếm khoảng 80% lượng phát thải toàn ngành giao thông.

Mới đây, một tài xế công nghệ tại Hà Nội đã nhận được cơn mưa lời khen với hành động cứu giúp một gia đình gặp nạn ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

4.100 tỷ đồng là số tiền thu được từ tiền công đức, tài trợ tại các di tích lịch sử - văn hóa trên phạm vi toàn quốc trong năm 2023.

Cứ mỗi buổi chiều, vỉa hè, thậm chí là cả lòng đường Tố Hữu đều biến thành điểm tập kết xe thu gom rác, gây ô nhiễm và mất mỹ quan đô thị nghiêm trọng.