Sập sân khấu Miss Cosmo, ban tổ chức nói gì?

Cuộc thi sắc đẹp đình đám Miss Cosmo 2024 đang bước vào giai đoạn cuối thì bất ngờ xảy ra sự cố sập dàn đèn sân khấu khiến một người bị thương. Ngay khi tai nạn xảy ra, Ban Tổ chức và lực lượng chức năng đã có nhiều biện pháp can thiệp kịp thời.

Tối 28/9, sân khấu Miss Cosmo 2024 bị sập trong quá trình thi công khiến một nhân viên bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu, một số người khác cũng bị thương nhẹ. Nhận tin, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa điều tra làm rõ vụ việc. 

Trước thông tin về sự việc, ban tổ chức xác nhận sự cố kỹ thuật xảy ra vào tối 28/9, trong quá trình dàn dựng sân khấu cho đêm bán kết và chung kết tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh. Ban tổ chức cũng nhấn mạnh việc ưu tiên hàng đầu là đảm bảo sức khỏe và an toàn cho các thí sinh.  

BTC Miss Cosmo đã xác nhận gặp sự cố kỹ thuật trong quá trình dàn dựng sân khấu đêm 28/9.

Hiện tại, ban tổ chức chưa công bố thông tin chi tiết về nguyên nhân dẫn đến sự cố cũng như kế hoạch khắc phục. Dù chưa có thông báo chính thức về việc thay đổi lịch trình, ban tổ chức cho biết sẽ thông tin cụ thể về đêm bán kết và chung kết Miss Cosmo 2024 sau.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng, đại diện ban tổ chức cho biết, bản thân buồn vì công sức và tâm huyết của mọi người bị gián đoạn, lo vì tâm lý của ê kíp và thí sinh bị ảnh hưởng.

Được biết, sân khấu Miss Cosmo 2024 áp dụng công nghệ thủy lực hiện đại. Kỹ thuật này sẽ tạo nên không gian sáng tạo cho mọi yếu tố, từ âm thanh đến ánh sáng, đều được khuếch đại một cách tốt nhất. Các sân khấu thủy lực thường được thiết kế để có thể nâng lên đến chiều cao 2m so với độ cao ban đầu, đồng thời có khả năng chịu tải trọng lớn. Hệ thống mái che có khả năng chịu tải trọng lớn lên đến 100 tấn, được thiết kế và kiểm định để chịu được gió cấp 8 - cấp 9, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi điều kiện thời tiết.

Sự việc khiến nhiều người hâm mộ cuộc thi Miss Cosmo 2024 tại Việt Nam và ở nhiều quốc gia lo lắng. Ngay sau sự cố, đại diện Việt Nam - Bùi Xuân Hạnh và các thí sinh của Miss Cosmo 2024 đã đồng loạt đăng trên trang cá nhân hashtag #alwaysbesidemissscosmo để thể hiện sự đồng lòng, ủng hộ ban tổ chức trong việc khắc phục sự cố. 

Bùi Xuân Hạnh và các thí sinh của Miss Cosmo 2024 đã đồng loạt đăng trên trang cá nhân hashtag #alwaysbesidemissscosmo để thể hiện sự đồng lòng, ủng hộ ban tổ chức khắc phục sự cố. 

Trước khi bước vào chung kết, 60 thí sinh Miss Cosmo đã tham gia nhiều hoạt động, phần thi, trình diễn trải dài từ Hà Nội, Ninh Bình, Đà Lạt để góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới. 

Chặng dừng chân cuối tại TP. Hồ Chí Minh, các thí sinh Miss Cosmo trải qua 3 hoạt động chính gồm sự kiện Best of the world (29/9) với hoạt động ẩm thực, văn hóa, carnival trang phục dân tộc đường phố và âm nhạc để tôn vinh văn hóa lễ hội của các quốc gia tham dự cuộc thi; đêm thi sơ khảo (2/10) và chung kết (5/10) tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Bùi Xuân Hạnh.  

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong concert 'Anh trai say hi' tối 28/9, Negav đã nhắn gửi tới mẹ: “Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?”. Phát ngôn này nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội khiến anh phải lên tiếng xin lỗi.

Hoa hậu Khánh Vân và chồng sắp cưới - nhiếp ảnh gia Nguyễn Long vừa sang Thái Lan thực hiện bộ ảnh cưới. Đông đảo khán giả và người hâm mộ đang háo hức chờ ngày cô lên xe hoa, gửi lời chúc phúc.

Live show và livestream Nhạc dâng người của Trần Quế Sơn sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 30/9 tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam. Để ghi dấu chặng đường 30 năm sáng tác và ca hát, live show sẽ không bán vé.

Đêm nhạc của Hà Anh Tuấn tại Australia sẽ diễn ra tối 29/09 tại biểu tượng âm nhạc và kiến trúc của thế giới - Nhà hát con sò Sydney Opera House.

Sáng 28/9, Á hậu Phạm Thị Ánh Vương đã đại diện Việt Nam đến đấu trường nhan sắc Miss Asia Pacific International 2024, tổ chức tại Philippines.

Chiều 28/9, hệ thống dàn không gian treo đèn của sân khấu cuộc thi Miss Cosmo 2024 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP. Hồ Chí Minh) bất ngờ đổ sập. Hiện công tác khắc phục sự cố đang được triển khai.