Sau thời gian ‘ngủ đông’, rapper Coldzy bừng tỉnh với ‘Báo Thức’

Ngày 25/5, Coldzy chính thức phát hành MV mới mang tên “Báo Thức”. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau thời gian dài “ngủ đông” để chuẩn bị cho dự án được đầu tư nhất từ trước đến nay.

“Báo Thức” đánh dấu sự kết hợp của những cái tên trẻ tuổi nổi bật trong làng rap như: Wokeup, Minsicko và cả Coldzy. Lấy cảm hứng từ những đêm mất ngủ, “Báo Thức” nói về những cơn lucid dream (giấc mơ sáng suốt) cùng tưởng tượng việc bị mắc kẹt trong ác mộng và thực tại tồi tệ. Với giai điệu bắt tai cùng chất giọng “đóng tune” ấn tượng, Coldzy đã tạo nên một bản rap melodic “Báo Thức” độc đáo và cuốn hút.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn dành nhiều lời khen cho MV lần này. Bối cảnh trong MV được thiết lập đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Sự xuất hiện duy nhất của một chiếc giường trong căn phòng nhỏ, tối đen đã khắc hoạ nên sự ngột ngạt của nhân vật.

Coldzy mặc bộ đồ trắng đối lập hoàn toàn sự tối tăm của căn phòng. Khán giả cũng tinh tế phát hiện chi tiết anh nằm trên chiếc giường đầy mực đen và lỗ hổng trên tường với nắng rọi vào giường như ngụ ý: “Coldzy đã ngủ đủ lâu, và giờ là thời điểm để tỉnh giấc”.

Sự xuất hiện duy nhất của một chiếc giường trong căn phòng nhỏ, tối đen đã khắc hoạ nên sự ngột ngạt của nhân vật.

Ngay sau khi phát hành, khán giả đã có cơ hội thưởng thức sân khấu đầu tiên của “Báo Thức” tại sự kiện School Fest mùa 5. Sân khấu gây ấn tượng với sự đầu tư chỉn chu. Nam rapper đã mang chiếc giường được thiết kế riêng từ trong MV lên sân khấu và biểu diễn trước gần 30.000 khán giả. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Coldzy đã công bố sẽ phát hành album đầu tay mang tên “Medicine” vào ngày 3/6.

“Báo Thức” đánh dấu sự kết hợp của những cái tên trẻ tuổi nổi bật trong làng rap như: Wokeup, Minsicko và cả Coldzy.

Coldzy, tên thật Đỗ Hoàng Hải, là nam rapper đến từ Hà Nội. Anh từng ghi dấu ấn với các sản phẩm âm nhạc chất lượng như: “Bad Performance”, “If you said so”, “LooP”... Ngoài ra, anh còn gây ấn tượng khi tham gia Rap Việt mùa 2 và trở thành thí sinh team Karik.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".