Sau thời gian ‘ngủ đông’, rapper Coldzy bừng tỉnh với ‘Báo Thức’

Ngày 25/5, Coldzy chính thức phát hành MV mới mang tên “Báo Thức”. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau thời gian dài “ngủ đông” để chuẩn bị cho dự án được đầu tư nhất từ trước đến nay.

“Báo Thức” đánh dấu sự kết hợp của những cái tên trẻ tuổi nổi bật trong làng rap như: Wokeup, Minsicko và cả Coldzy. Lấy cảm hứng từ những đêm mất ngủ, “Báo Thức” nói về những cơn lucid dream (giấc mơ sáng suốt) cùng tưởng tượng việc bị mắc kẹt trong ác mộng và thực tại tồi tệ. Với giai điệu bắt tai cùng chất giọng “đóng tune” ấn tượng, Coldzy đã tạo nên một bản rap melodic “Báo Thức” độc đáo và cuốn hút.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn dành nhiều lời khen cho MV lần này. Bối cảnh trong MV được thiết lập đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Sự xuất hiện duy nhất của một chiếc giường trong căn phòng nhỏ, tối đen đã khắc hoạ nên sự ngột ngạt của nhân vật.

Coldzy mặc bộ đồ trắng đối lập hoàn toàn sự tối tăm của căn phòng. Khán giả cũng tinh tế phát hiện chi tiết anh nằm trên chiếc giường đầy mực đen và lỗ hổng trên tường với nắng rọi vào giường như ngụ ý: “Coldzy đã ngủ đủ lâu, và giờ là thời điểm để tỉnh giấc”.

Sự xuất hiện duy nhất của một chiếc giường trong căn phòng nhỏ, tối đen đã khắc hoạ nên sự ngột ngạt của nhân vật.

Ngay sau khi phát hành, khán giả đã có cơ hội thưởng thức sân khấu đầu tiên của “Báo Thức” tại sự kiện School Fest mùa 5. Sân khấu gây ấn tượng với sự đầu tư chỉn chu. Nam rapper đã mang chiếc giường được thiết kế riêng từ trong MV lên sân khấu và biểu diễn trước gần 30.000 khán giả. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Coldzy đã công bố sẽ phát hành album đầu tay mang tên “Medicine” vào ngày 3/6.

“Báo Thức” đánh dấu sự kết hợp của những cái tên trẻ tuổi nổi bật trong làng rap như: Wokeup, Minsicko và cả Coldzy.

Coldzy, tên thật Đỗ Hoàng Hải, là nam rapper đến từ Hà Nội. Anh từng ghi dấu ấn với các sản phẩm âm nhạc chất lượng như: “Bad Performance”, “If you said so”, “LooP”... Ngoài ra, anh còn gây ấn tượng khi tham gia Rap Việt mùa 2 và trở thành thí sinh team Karik.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vở Opera ''Công nữ Anio'' sẽ được công diễn tại Hà Nội vào 19h ngày 23/7 tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Noo Phước Thịnh vừa cho ra mắt MV comeback với tựa đề "Đùa anh đau đấy".

Tối 9/7, Orange vừa ra mắt MV "Em Nên Yêu Cô Ta", một ca khúc tự sáng tác nằm trong album "CAM'ON" phát hành hồi tháng 1 năm nay.

Tối 7/7, nghệ sĩ khách mời cuối cùng tham gia Live Concert Thiên Hà Tinh Khôi của diva Hà Trần cũng đã được tiết lộ. Đó chính là rapper Đen. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

20h tối nay (7/7), nữ ca sĩ đầy tài năng và nội lực Ngọc Tú Eira sẽ gửi tới quý vị và các bạn những ca khúc đang được giới trẻ vô cùng yêu thích trong minishow phát trực tiếp “S4 LIVE”. Hãy lắng nghe giọng ca từng gây ấn tượng tại Tiếng hát Hà Nội 2023 trên kênh YouTube "Giai điệu Hà Nội" và kênh YouTube "Ngọc Tú Eira".

Vào 16h ngày 7/7, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tổ chức chương trình hòa nhạc ngoài trời đặc biệt “Giai điệu mùa hạ” tại khuôn viên bảo tàng (66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội).