Scarlett Johansson thu hút trên thảm đỏ ra mắt 'Asteroid City'

Buổi công chiếu “Asteroid City” - phim mới nhất của đạo diễn lừng danh Wes Anderson là một trong những buổi chiếu phim nhộn nhịp nhất ở Cannes kể từ ngày khai mạc, vì quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng. Trong đó đáng chú ý phải kể tới minh tinh Scarlett Johansson, vợ chồng Tom Hanks là các diễn viên trong phim như Phạm Băng Băng hay Brie Larson, thành viên giám khảo “Cành cọ vàng” năm nay…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Được mệnh danh là "thánh tiên tri" trong việc đoán đề thi môn Ngữ Văn kỳ thi THPT Quốc gia, Đen Vâu một lần nữa gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh có liên quan đề thi môn Ngữ Văn sắp tới. Tấm hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo nên làn sóng suy đoán từ người hâm mộ.

Triển lãm đầu tiên dành riêng cho người mẫu Naomi Campbell đã diễn ra tại Bảo tàng Victoria & Albert ở London, Anh.

The Black Label, công ty con của YG đã xác nhận ký hợp đồng với Rosé, thành viên của BLACKPINK.

Nam ca sĩ đình đám Justin Timberlake bị bắt giữ khi lái xe trong tình trạng say xỉn, không tỉnh táo. Cảnh sát nhanh chóng xác nhận với truyền thông về vụ việc này.

Rạng sáng 17/7, Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan để tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024.

Trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024, người hâm mộ sắc đẹp cũng đang đặt nhiều kỳ vọng ở Lydie Vũ bới “bông hồng lai” có nhiều yếu tố phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.