Schefffler nhận tiền thưởng lớn sau chức vô địch The Player Championships

Sau khi giành được danh hiệu tại giải golf The Player Championships, Scottie Schauffele đã mang về cho mình 4 triệu 500 nghìn đô la Mỹ tiền thưởng, phần thưởng lớn nhất các giải golf trong hệ thống tour hiện nay.

Scheffler đã bảo vệ thành công chức vô địch của mình, trở thành người đầu tiên thiết lập hai chiến thắng liên tiếp trong 50 năm lịch sử The Players Championship và cũng là chiến thắng PGA Tour thứ 8 trong sự nghiệp của anh.

Scheffler đã bảo vệ thành công chức vô địch của mình.

Trước đó, Schauffele đã lên ngôi vô địch giải Arnold Palmer Invitational. Trong 50 năm lịch sử của giải đấu này, giải thưởng đã tăng lên rất nhanh. Ở lần đầu tiên tổ chức vào năm 1974, quỹ tiền thưởng cuả The Player Championships chỉ là 250 nghìn đô la Mỹ.

PGA Tour luôn coi The Player Championship là biểu tượng của sự giàu có để nâng danh tiếng của tổ chức này. Mục tiêu là tăng sự hấp dẫn của giải đấu này chính là phương án giúp PGA Tour cạnh tranh với LIV golf.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại sân Valderrama, Sergio Garcia và Fireballs GC đã tạo nên một kết thúc như trong truyện cổ tích cho người hâm mộ Tây Ban Nha trên sân nhà tại LIV Golf Andalucía.

Hiệp hội Golf Hoa Kỳ vừa chính thức thông báo Keegan Bradley, golfer từng bị loại khỏi đội tuyển Mỹ tham dự Ryder Cup 2023, sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng cho kỳ Ryder Cup năm nay.

Nữ golfer gốc Việt Lilia Vu đã lọt vào danh sách chính thức của đội tuyển Mỹ tham dự Solheim Cup 2024, giải đấu hàng đầu cho các tay golf nữ được tổ chức từ 13-15/9.

Tại giải Golf Italia mở rộng thuộc hệ thống DP World Tour. Sau 4 ngày tranh tài, chiến thắng đã gọi tên một tay golf đến từ Đức.

Vào ngày 2/7 tới đây, vòng loại cuối của giải Golf Open Championship sẽ diễn ra với sự góp mặt của các tay golf tên tuổi. Cựu vô địch Sergio Garcia và Justin Rose là hai cái tên được chú ý nhất trong vòng đấu này.

Sau 17 năm, với 75 lần xuất phát ở major, Amy Yang cuối cùng đã hái trái ngọt khi chiến thắng tại KPMG Women's PGA Championship - giải nhà golf nghề.