Scottie Scheffler vô địch giải golf Memorial Tournament 2024

Tay golf số một thế giới Scottie Scheffler vô địch giải The Memorial Tournament, giải đấu vừa kết thúc tại Mỹ.

Chiến thắng gần như đã trở thành thói quen đối với Scottie Scheffler trong mùa giải năm nay. Golfer số một thế giới vừa bổ sung vào bảng thành tích danh hiệu của mình thêm chức vô địch Memorial Tournament 2024, danh hiệu PGA Tour thứ 5 kể từ đầu mùa.

Trên sân Muirfield Village, tay golf số một thế giới giành tổng điểm gậy -8 sau 4 ngày tranh tài. Anh có chiến thắng quan trọng trước Collin Morikawa, người một lần nữa lỡ hẹn danh hiệu khi đạt tổng điểm -7. Đây là danh hiệu thứ 5 trong năm 2024 của anh, một sự thống trị gần như tuyệt đối.

Scottie Scheffler vô địch Memorial Tournament 2024

Các danh hiệu trước đó của anh là Arnold Palmer, The Players, The Masters, RBC Heritage. Danh hiệu Memorial giúp Scheffler trở thành tay golf đầu tiên đạt 5 danh hiệu trong một mùa giải PGA Tour, kể từ Justin Thomas thời điểm 2016-2017. Không chỉ vậy, với cú putt đạt par ở hố 18 trong ngày chung kết cũng giúp tay golf người Texas, Mỹ, tái hiện kỳ tích của Woods năm 2001.

Scheffler trở thành người đầu tiên sau hơn hai thập kỷ giành chiến thắng các sự kiện Arnold Palmer, The Players, The Masters và Memorial trong cùng một năm. Đây là bước tiến quan trọng của Scheffler trước khi bước vào U.S Open, giải Major thứ ba trong năm diễn ra trong tuần này ở Pinehurst Resort.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cựu số một thế giới Jon Rahm thông báo sẽ không tranh tài tại US Open năm nay do chấn thương chân.

Là đối thủ của nhau trong hơn 3 thập kỷ, Steve Stricker và Ernie Els vừa có màn tái ngộ đầy kịch tính tại giải golf American Family Insurance Championship và thắng bại chỉ được phân định qua trận playoff.

Tay golf số một thế giới Scottie Scheffler vô địch giải The Memorial Tournament, giải đấu vừa kết thúc tại Mỹ.

Sau những ngày tranh tài hấp dẫn, giải golf châu Âu mở rộng thuộc hệ thống European Tour đã khép lại với chức vô địch thuộc về tay golf người Anh Laurie Canter.

Đánh bại golfer số 1 thế giới Scottie Scheffler, Davis Riley giành chức vô địch Charles Schwab Challenge và mang về danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong sự nghiệp.

PGA Championship - giải Major thứ 2 trong năm của golf thế giới sẽ khởi tranh sau đây 1 tuần. Một giải đấu hứa hẹn nhiều sự hấp dẫn nếu như nhìn vào danh sách những tay golf sẽ tham gia tranh tài. Trong đó, phải kể đến sự trở lại của Tiger Woods sau 1 năm lỡ hẹn với giải đấu.