Sẽ nâng cấp, cải tạo vườn thú Thủ Lệ

Hiện vườn thú Hà Nội đã có Quy hoạch chi tiết công viên Thủ Lệ tỉ lệ 1/500 được phê duyệt. Trong đó, dự kiến sẽ mở rộng khu vực cổng chính ở đường Bưởi và khu vực phía Tây đường Kim Mã, Cầu Giấy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khu công nghiệp Phụng Hiệp ở huyện Thường Tín có tổng vốn đầu tư gần 3.000 tỷ đồng, thời hạn sử dụng 50 năm.

Sau nhiều lần lỡ hẹn, đến nay phần trên cao dài 8,5 km của dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm Nhổn - ga Hà Nội sẽ được đưa vào khai thác thương mại vào đầu tháng 7 tới.

Sau nhiều năm chậm tiến độ, dự án mở rộng ngõ 381 đường Nguyễn Khang thông sang phố Thành Thái (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chính thức khởi động trở lại.

Quận ủy Cầu Giấy đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị và sơ kết 5 năm thực hiện Quy định của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý kiến nghị, phản ánh của nhân dân.

Tại xã Trung Châu, huyện Đan Phượng, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng “Tháng hành động Vì môi trường”.

Sáng 5/6, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND Thành phố đã làm việc với huyện Hoài Đức về thực hiện các quy định của pháp luật và nghị quyết của HĐND Thành phố trong chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa thực hiện các công trình, dự án trên địa bàn huyện.