Seventeen được vinh danh Đại sứ thiện chí toàn cầu

Mới đây, nhóm nhạc K-pop mới nổi của Hàn Quốc Seventeen đã được UNESCO vinh danh là đại sứ thiện chí toàn cầu dành cho giới trẻ.

Việc được UNESCO vinh danh là một minh chứng về tầm ảnh hưởng toàn cầu của nhóm.

Nhóm nhạc nam gồm 13 thành viên, tác giả của "FML", album bán chạy nhất thế giới vào năm 2023 và được biết đến với các bản hit "Maestro" và "Super", đã được vinh danh là đại sự toàn cầu dành cho giới trẻ tại một buổi lễ ở trụ sở chính của UNESCO tại Paris, Pháp vào ngày hôm qua.

Nhóm nhạc cho biết sẽ quyên góp 1 triệu USD cho chiến dịch Going Together do Ủy ban Quốc gia UNESCO Hàn Quốc dẫn đầu, nhằm mục đích thúc đẩy tầm quan trọng và  tương lai của giáo dục trên toàn thế giới.

Seventeen dự kiến tổ chức sự kiện Lollapalooza Berlin vào tháng 9 và sẽ là nhóm nhạc K-pop đầu tiên biểu diễn tại Glastonbury vào thứ Sáu (28/6).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 8 năm ngưng sản xuất, "Bước nhảy hoàn vũ" gây bất ngờ cho khán giả khi thông báo phát sóng mùa mới vào tháng 11 năm nay.

Vở kịch “Những thân thể nhiễm độc” dẫn dắt khán giả dõi theo câu chuyện của bà Trần Tố Nga, một người phụ nữ Việt Nam cả đời dấn thân vào nhiều cuộc chiến, từ chiến tranh Việt Nam, cho tới vụ kiện lịch sử về chất độc màu da cam…Vở kịch đã được công diễn tại Festival Avignon danh giá.

Trong tháng 10 và tháng 11/2024, Nhà hát Kịch Việt Nam sẽ biểu diễn 2 vở hài kịch "Bệnh sĩ" và “Mặc cha sự đời” (hay "Ả cave nhà hàng Maxim").

70 năm lịch sử của Đài Hà Nội gắn với nhiều sự kiện, dấu ấn văn hoá nghệ thuật đặc sắc của Thủ đô. Cùng điểm qua những dấu ấn đáng nhớ của Đài Hà Nội trong lòng nghệ sỹ và khán giả, thính giả, độc giả theo dõi Đài trên cả nước.

Ngày 11/10, Công ty quản lý của diễn viên Nobuyo Oyama - người lồng tiếng cho series phim hoạt hình Nhật Bản Doraemon được nhiều thế hệ trẻ em yêu thích, đã qua đời ở tuổi 90.

Mới đây nhất, tổ chức Miss Grand International đã rút về Thái Lan và lên tiếng về nhiều rắc rối khi ở Campuchia. Đây được cho là sự cố hy hữu chưa từng xảy ra tại lịch sử các cuộc thi sắc đẹp.