SHB Đà Nẵng vô địch sớm ba vòng đấu

Nếu thắng Đồng Tháp trên sân nhà Hòa Xuân ở vòng đấu 19, đội bóng sông Hàn sẽ giành chức vô địch sớm 3 vòng đấu mà không cần quan tâm tới kết quả các trận đấu còn lại.

HLV Trương Việt Hoàng đã tung ra sân đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng. SHB Đà Nẵng chủ động chơi tấn công ngay từ đầu trận. Ngay phút 13 của trận đấu, tiền đạo Nguyễn Minh Quang đã đánh bại thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Bàn thắng nhân đôi cách biệt tiếp tục đến ở phút 34 sau pha lập công của Phan Văn Long. Bước sang hiệp 2, bất ngờ xảy ra khi Hà Trung Hậu ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho CLB Đồng Tháp. Nhưng đây cũng là tất cả những gì mà đại diện miền Tây có thể làm được. Bởi phút 72, Võ Minh Đan đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng sông Hàn.

Với 42 điểm có được, SHB Đà Nẵng vô địch hạng nhất quốc gia 2023/2024 và giành quyền lên chơi tại V.League 2024/2025 sớm ba vòng. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận đấu giữa Slovenia và Đan Mạch đã diễn ra không quá hấp dẫn, nhưng cũng cống hiến cho khán giả những bất ngờ thú vị cùng với dấu ấn của sự may mắn.

Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng đội tuyển Hà Lan lại khá vất vả trước cuộc đối đầu với Ba Lan trong trận ra quân tại bảng D ở VCK Euro 2024. ''Những cơn lốc màu cam' đã phải nhờ đến sự may mắn của "gà son" Wout Weghorst mới có thể lội ngược dòng giành chiến thắng 2 - 1 ở những phút cuối.

Tại thành phố Hamburg, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Hà Lan và Ba Lan, một người đàn ông lạ mặt đã cầm rìu và đe dọa những người xung quanh. Sự việc buộc cảnh sát khu vực phải nổ súng bắn hạ kẻ gây rối.

Bàn thắng của Rafaelson ở phút 80 đã giúp Thép Xanh Nam Định thoát thua trước CLB TP.HCM ở vòng 23 Night Wolf V-League 2023/24, diễn ra tối 15/6 trên sân Thống Nhất.

Trên sân nhà và sớm được chơi hơn người, nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn có trận hòa đầy vất vả trước Thể Công Viettel.

Tại VCK Euro 2024, lá thăm may mắn đã đưa đội tuyển Bỉ rơi vào bảng E vvới các đối thủ "vừa miếng" là Slovakia, Romania và Ukraine. Do đó, trận Bỉ vs Slovakia diễn ra lúc 23h00 ngày 17/06 chính là cơ hội để Quỷ Đỏ khẳng định đẳng cấp.