Siết chặt công tác coi thi ở bài tổ hợp

Sáng nay (28/6), các thí sinh bước vào ngày thi cuối với phần thi tổ hợp khoa học tự nhiên và khoa học xã hội. Công tác coi thi được các hội đồng thi triển khai cẩn trọng hơn để tránh nhầm lẫn giữa các môn.

Một tổ hợp có ba môn thi, thời gian làm bài mỗi môn 50 phút với hình thức trắc nghiệm. Thời gian làm bài buổi thi sáng từ 7h35 và kết thúc lúc 10h25 phút.

Bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên gồm: Lý - Hóa - Sinh và khoa học xã hội là Sử - Địa - Giáo dục công dân. Đây đa phần là những môn thí sinh sẽ dùng điểm thi để xét tuyển đại học nên các em đều phải nỗ lực hết mình.

Công tác coi thi ở buổi thi hôm nay được các hội đồng thi triển khai cẩn trọng.

Do một buổi thi có ba môn, trong đó các điểm thi có thí sinh tự do sẽ chỉ thi một trong những môn thành phần của bài thi tổ hợp, việc thi các môn của nhiều thí sinh không đồng nhất nên các cán bộ coi thi phải rất cẩn trọng trong quá trình tổ chức buổi thi này.

Chiều nay (28/6) thí sinh sẽ thi môn cuối cùng là Ngoại ngữ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội chính thức công bố điểm thi vào lớp 10 năm học 2024-2025. Quý vị phụ huynh và các thí sinh có thể nhập số báo danh trên trang web hoặc ứng dụng Hanoi On của Đài Hà Nội để tra cứu kết quả.

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết đúng 8 giờ sáng ngày 17/7 sẽ công bố kết quả thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Để đáp ứng chương trình giáo dục mới, nhiều thay đổi sẽ xuất hiện trong đề thi, cách thức tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025, được cho là đánh giá sát hơn năng lực tư duy của thí sinh.

Trải qua hai ngày thi căng thẳng, hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, bên cạnh những khuôn mặt tươi cười hớn hở, nhiều sĩ tử băn khoăn về mức điểm chuẩn của năm nay.

Bộ GD và ĐT cho biết công tác chấm thi diễn ra từ ngày hôm nay (29/6) và sẽ công bố kết quả vào 8 giờ ngày 17/7.

Hơn 1 triệu thí sinh cả nước đã hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024, kỳ thi cuối cùng theo Chương trình giáo dục phổ thông 2006.