Siêu thị đảm bảo nguồn cung, người dân không cần tích trữ

Tại Hà Nội, lượng hàng hóa, thực phẩm trong các siêu thị rất dồi dào, đại diện các hệ thống cung ứng nhận định người dân có thể yên tâm không cần tích trữ.

Sau bão, giá rau tại một số chợ truyền thống, cửa hàng thực phẩm ở Hà Nội ghi nhận liên tục tăng mạnh những ngày qua. Cụ thể, như rau muống có giá cao nhất lên tới 35.000 đồng một bó; mồng tơi, rau cải cũng đang bán giá hơn 20.000 đồng, gấp đôi trước bão.

Trong khi đó, tại hệ thống Trung tâm thương mại, siêu thị của Hà Nội, giá cả vẫn giữ ổn định, nguồn cung hàng cũng dồi dào, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.

Các Trung tâm thương mại, siêu thị của Hà Nội, giá cả vẫn giữ ổn định, nguồn cung hàng cũng dồi dào

Không chỉ phục vụ nhu cầu tiêu dùng cho gia đình, hòa trong dòng người mua sắm ngày bão lũ còn có cả các bạn trẻ đến mua hàng chuẩn bị cho chuyến cứu trợ đến bà con những tỉnh thành đang oằn mình chống chọi với thiên tai.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chứng khoán yêu cầu nhà đầu tư cá nhân chuyên nghiệp phải giao dịch tối thiểu 10 lần/quý trong 4 quý gần nhất và có thu nhập tối thiểu 1 tỷ đồng/năm trong 2 năm gần nhất.

Kết phiên ngày 17/9, VN-Index tăng 19,69 điểm, tương đương 1,59%, lên xấp xỉ 1.259 điểm.

Tổng cục Thuế vừa có công văn hướng dẫn miễn giảm, gia hạn tiền thuế như thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế tài nguyên, thuế sử dụng đất phi nông nghiệp cho người dân, doanh nghiệp sau bão lũ.

Cùng với giá vàng thế giới tiếp tục tăng trước triển vọng Fed hạ lãi suất, giá vàng miếng SJC trong nước sáng nay 17/9 cũng tăng mạnh, chạm mốc 82 triệu đồng/lượng

Bộ Tài chính yêu cầu các tỉnh xử lý nghiêm những hành vi lợi dụng tình trạng khẩn cấp, thiên tai để tăng giá bán hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý nhằm trục lợi.

Giá vàng thế giới tăng vọt lên mức cao kỷ lục trong phiên giao dịch đầu tuần, chạm gần mốc 2.600 USD/ounce.