Siêu thị Hà Nội cam kết giữ bình ổn giá dịp Tết

Tết Nguyên đán đang đến gần và hiện các nhà bán lẻ, các siêu thị đã chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng phục vụ người dân mua sắm.

Theo báo cáo của các nhà bán lẻ, các siêu thị, nhu cầu mua sắm của người dân hiện không tăng mạnh và qua kiểm tra thực tế, hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết được chuẩn bị đầy đủ.

Các nhà phân phối cũng cam kết giữ bình ổn giá để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân Thủ đô trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Siêu thị Hà Nội cam kết giữ bình ổn giá dịp Tết

Theo Sở Công Thương Hà Nội, sẽ có hơn 14.500 điểm bán hàng bình ổn phục vụ Tết. Ước tính, tổng giá trị hàng hóa là gần 41.000 tỷ đồng, tăng khoảng 10% so với năm 2023.

Tại các điểm bán hàng trên địa bàn Hà Nội, lượng hàng hóa phục vụ Tết được tăng cường từ 15 đến 50%. Hà Nội đã cấp phép cho xe vận chuyển hàng hóa thiết yếu, xăng dầu hoạt động 24/24h trong khu vực nội thành để đảm bảo lưu thông thông suốt hàng hóa phục vụ Nhân dân trong dịp Tết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 1/7, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập CTCP Thương mại và Dịch vụ FGF hoạt động trong lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện.

Rà soát thông tin đăng ký doanh nghiệp, Chi cục Thuế Q.6, TP.HCM đã phát hiện Nguyễn Thị Hương đang đứng tên đại diện pháp luật 116 doanh nghiệp.

Mở cửa ngày 1/7, VN-Index tăng điểm nhẹ trước khi quay đầu giảm gần 4 điểm. Trong phiên chiều, lực cầu bắt đáy xuất hiện trở lại giúp chỉ số phục hồi và đóng cửa trên mốc tham chiếu khi kết phiên.

Sáng nay, 1/7, giá USD tự do có phiên giảm thứ 2 liên tiếp và mất mốc 26.000 VND/USD. Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá ở mức 24.260 đồng.

Hôm nay (1/7) là ngày đầu tiên toàn hệ thống ngân hàng vận hành nhận diện sinh trắc học trong một số giao dịch thanh toán điện tử. Nhiều khách hàng cho biết gặp sự cố khi sử dụng app ngân hàng khi thực hiện quá trình xác thực sinh trắc học.

6 tháng đầu năm có 7 sản phẩm, nhóm sản phẩm có giá trị xuất khẩu đạt trên 1 tỷ USD: cà phê, cao su, gạo, rau quả, hạt điều, tôm và sản phẩm gỗ.