Singapore Airlines bồi thường hành khách trên chuyến bay gặp sự cố

Hãng hàng không Singapore Airlines đã gửi đề nghị bồi thường cho hành khách trên chuyến bay SQ321 gặp sự cố do thời tiết xấu vào tháng trước, khiến một người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Theo thông báo của Singapore Airlines, hãng đề nghị bồi thường 10.000 USD cho các trường hợp bị thương nhẹ. Những người bị thương nặng có thể thương lượng với hãng về mức bồi thường phù hợp.

Cái ôm đoàn tụ của hành khách trên chuyến bay SQ321 của Singapore Airlines từ London (Anh) đến Singapore. Ảnh: AFP.

Singapore Airlines nêu rõ đối với hành khách được chẩn đoán thương tích nghiêm trọng, cần chăm sóc y tế lâu dài và yêu cầu hỗ trợ tài chính, công ty sẽ cung cấp khoản tạm ứng 25.000 USD để trang trải các chi phí trước mắt và số tiền này sẽ được tính vào khoản bồi thường cuối cùng.

Chuyến bay SQ321 từ London (Anh) đến Singapore đã bay vào vùng nhiễu động không khí nghiêm trọng khi bay qua không phận Myanmar, khiến một hành khách 73 tuổi tử vong, nghi do đau tim, và hàng chục người khác bị thương.

Máy bay đã phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp xuống thủ đô Bangkok, Thái Lan. Tính đến ngày 4/6, tức hơn hai tuần sau sự cố xảy ra vào ngày 20/5, vẫn còn 20 hành khách điều trị tại các bệnh viện ở Bangkok.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cảnh sát Israel đã đụng độ với những người biểu tình chống chính phủ ở Tel Aviv.

Tình trạng lũ lụt kỷ lục ở miền nam Brazil khiến hơn 170 người thiệt mạng và nửa triệu người phải đi sơ tán.

Khi thời gian vận động tranh cử đã kết thúc, các cuộc thăm dò cho thấy đảng cực hữu Pháp đang tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu của mình.

Giá cả hàng hóa ở Bolivia đã tăng lên kể từ khi âm mưu đảo chính quân sự thất bại vào thứ Tư (26/6), làm xấu thêm bức tranh kinh tế vốn đã chịu áp lực suy thoái.

Người dân ở thủ đô Port-au-Prince của Haiti được hưởng khoảng bình yên hiếm hoi sau khi cảnh sát Kenya đến hỗ trợ kiểm soát bạo lực băng đảng ở đây.

Thất bại của ông Biden trong cuộc tranh luận đầu tiên với đối thủ Donald Trump khiến Đảng Dân chủ lo ngại.