Sinner đánh bại Nole để vào chung kết Six Kings Slam

Janik Sinner chạm trán Novak Djokovic tại bán kết giải quần vợt giao hữu Six Kings Slam. Trước trận đấu này, tay vợt số 1 người Italia được đánh giá cao hơn bậc đàn anh người Serbia.

Jannik Sinner tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trước Djokovic. Set đầu tiên, tay vợt người Italia nhanh chóng giành 2 break-point và kết thúc set với tỷ số 6-2. Tuy nhiên, Djokovic không dễ dàng chấp nhận thất bại. Bước sang set 2, tay vợt người Serbia chiến đấu kiên cường, thậm chí kéo trận đấu vào loạt tie-break. Tại đây, Nole không cho Sinner bất kỳ cơ hội vùng lên và thắng tuyệt đối 7-0. Set quyết định diễn ra đầy kịch tính với màn rượt đuổi điểm số hấp dẫn.

Djokovic có 2 break-point, nhưng Sinner còn xuất sắc hơn với 3 break-point để thắng 6-4. Chung cuộc, Sinner giành chiến thắng 2-1 sau 2 giờ 27 phút với tỷ số các set: 6-2, 6-7, 6-4, ghi tên mình vào chung kết Six Kings Slam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại trận bán kết giải Six Kings Slam, Alcaraz đã xuất sắc đánh bại Nadal với tỉ số chung cuộc 2-0.

Tờ báo thể thao hàng đầu của Tây Ban Nha Marca vinh danh Lionel Messi là cầu thủ đoạt danh hiệu nhiều nhất mọi thời đại

Tại vòng 2 giải cầu lông Đan Mạch mở rộng 2024, tay vợt nữ Nguyễn Thùy Linh gặp không ít khó khăn trong cuộc đối đầu với Supanida Katethong của Thái Lan

Tại giải Vô địch quốc gia Brazil, Fortaleza tiếp đón Atletico MG trên sân nhà.

Tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Hiệp hội Bóng đá Việt Nam tại Hàn Quốc (VFAK) và công ty IC Food đã vừa tiến hành buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên với mục tiêu hỗ trợ phát triển phong trào bóng đá của người Việt Nam tại Hàn Quốc.

Dù vẫn còn khoảng hơn 1 năm rưỡi trước khi sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh là World Cup 2026 diễn ra nhưng hiện tại, chủ tịch của FIFA ông Gianni Infatino đã bắt đầu chuyến hành trình khảo sát của mình đến những sân vận động tại Mỹ, Canada và Mexico - ba nước đồng đăng cai World Cup 2026.