Skoda Kodiaq giảm giá cao nhất 230 triệu đồng tại đại lý

Mẫu xe Skoda Kodiaq hiện đang được giảm giá sâu tại đại lý, cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Theo thông tin từ các đại lý, Skoda Kodiaq hiện đang được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho bản Ambition (giá niêm yết 1,189 tỉ đồng), và 50% lệ phí trước bạ cho bản Style (1,409 tỉ đồng). Đi kèm với những khuyến mãi khác, có thể nói chiếc xe được giảm giá tới 230 triệu đồng khi quy đổi ra tiền mặt.

Sau khi được hỗ trợ trước bạ, giá Skoda Kodiaq chỉ từ 1,05 tỉ đồng. Mức giá này khá cạnh tranh khi so với các xe Nhật và Hàn Quốc trong cùng phân khúc.

Trong tầm giá hơn 1 tỉ đồng, Skoda Kodiaq cạnh tranh với Mazda CX-8, Hyundai Santa Fe và Kia Sorento.

Skoda Kodiaq hiện đang được giảm giá cao nhất 230 triệu đồng tại đại lý

Skoda Kodiaq là xe 7 chỗ được nhập từ châu Âu, có kích thước tương đương Mazda CX-8, Hyundai Santa Fe hay Kia Sorento. Xe không có thiết kế cầu kỳ, nhưng vẫn cá tính hiện đại như đèn chiếu sáng LED ma trận, đèn hậu LED mảnh, bộ mâm 19 inch.

Bên trong xe có màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, màn hình 10,25 inch sau vô lăng, điều hòa tự động 3 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh.

Skoda Kodiaq có hai động cơ cho hai bản. Bản tiêu chuẩn là máy 1.4L tăng áp công suất 150 PS, mô men xoắn 250Nm, kết hợp số 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Bản cao cấp dùng động cơ 2.0L tăng áp, công suất 180 PS, mô men xoắn 320Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép ướt 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

So với các đối thủ Nhật và Hàn Quốc, Kodiaq có ít công nghệ an toàn hơn bởi không có gói ADAS.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Volkswagen, thương hiệu xe hơi hàng đầu của Đức, đã thông báo kế hoạch tích hợp trí tuệ nhân tạo ChatGPT vào hệ thống thông tin giải trí của các mẫu xe.

Ngày 4/9, Ford Việt Nam ra mắt người dùng mẫu Territory Sport - phiên bản mới nhất của dòng xe Territory.

Ford, hãng xe hàng đầu của Mỹ, vừa công bố một đợt gọi sửa chữa lớn liên quan đến hơn 90.000 xe, bao gồm các mẫu SUV và xe bán tải do nguy cơ hỏng van động cơ trong khi xe đang vận hành.

Hãng xe nổi tiếng của Đức Audi vừa ra mắt mẫu xe Audi Q5 2025, thế hệ cuối cùng được ứng dụng động cơ đốt trong và cũng là thế hệ tốt nhất của Audi Q5 sau hơn 15 năm làm chủ lực đội hình thương hiệu Đức.

Biến thể thuần điện của Range Rover lộ diện hoàn toàn trên đường phố, nhưng thời điểm ra mắt chính thức vẫn chưa được ấn định.

Nissan Navara phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 40 chiếc trên toàn cầu, được phát triển dựa trên mẫu Navara ST Dual Cab chỉ dành riêng cho thị trường Úc.