Slovenia lập kỷ lục thế giới nhảy bạt nhún lò xo

Các vận động viên Slovenia đã nỗ lực phá kỷ lục thế giới bằng màn nhào lộn đặc sắc trên tấm bạt nhún lò xo vắt ngang qua dòng sông. Đây được coi là cuộc thi nhảy thú vị nhất thế giới.

Hàng nghìn du khách đứng chật hai bên bờ song Ljubljanica, dòng sông lịch sử chảy quanh thủ đô của Slovenia, để chiêm ngưỡng màn nhào lộn đặc sắc trên tấm bạt nhún lò xo.

Các vận động viên đang cố gắng phá kỷ lục thế giới với những cú bật nhảy cao tới 17m.

Slovenia lập kỷ lục thế giới nhảy bạt nhún lò xo.

Anh Mattevz Pogacar – nhà tổ chức sự kiện, cho biết: "Đây là một trong những cuộc thi nhảy trên bạt nhún lò xo độc đáo nhất trên thế giới. Chúng tôi có cuộc thi trên tấm bạt nhún lò xo kích thước bình thường và cuộc thi nhảy cao trên tấm bạt lò xo 10x10 mét do chúng tôi thiết kế".

Nhiều vận động viên cho biết ban đầu khi bước lên tấm bạt lò xo, nhìn xuống dòng sông phía dưới, họ cảm thấy rất sợ hãi. Nhưng sau đó, cuộc thi đã trở thành một thử thách tuyệt vời nhất mà họ được trải qua.

Hai tấm bạt lò xo nối hai bên bờ sông và người dân địa phương thậm chí có thể đi qua sông bằng cây cầu làm từ chiếc bạt lò xo này. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cơ quan Bảo vệ dân sự Mexico đã ban bố báo động đỏ, mức nguy hiểm tối đa, sau khi siêu bão Beryl tiến sát một số khu nghỉ dưỡng hàng đầu của nước này, đe dọa gây thiệt hại lớn về người và tài sản.

Anh Pyotr Dotsenko, một thợ lặn và cũng là một họa sĩ người Crimea, đã mang tới cho công chúng nước Nga các tác phẩm hội họa đặc biệt được vẽ ở độ sâu mười mét dưới mặt nước biển.

Ngày 5/7, Iran đã tiến hành bầu cử Tổng thống vòng hai. Vòng bầu cử lần này là cuộc đua giữa hai ứng cử viên sáng giá là cựu Bộ trưởng Y tế - ông Masoud Pezeshkian và nhà lãnh đạo theo đường lối bảo thủ - ông Saeed Jalili.

Một triển lãm mới về búp bê Barbie qua từng thời kỳ sẽ khai mạc tại London, Anh, vào tuần này, khi hãng sản xuất búp bê nổi tiếng Mattel kỷ niệm sinh nhật lần thứ 65.

Với việc Công Đảng đã giành được hơn 390/650 ghế trong Hạ viện Anh trong cuộc bầu cử năm nay, lãnh đạo của đảng này, ông Keir Starmer sẽ trở thành tân thủ tướng thay ông Rishi Sunak. Vậy nhà lãnh đạo 61 tuổi có xuất thân bình dân này là ai, và ông sẽ dẫn dắt nước Anh đi theo con đường nào?

Tạm quên đi những ồn ào tấp nập ở thủ đô, người dân Ai Cập giờ đây có thể hoà mình vào Vườn Mazhar, nơi được coi là thiên đường xanh ở tỉnh Giza.