Số hoá hộ tịch tại quận Ba Đình | Cải cách hành chính | 25/09/2024

Quận Ba Đình đang tập trung cao độ cho việc số hoá dữ liệu hộ tịch đảm bảo đúng theo kế hoạch của Bộ Tư pháp và UBND thành phố Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phát hiện chiếc túi xách bị đánh rơi trên đường, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 4 đã tích cực xác minh, trả lại tài sản cho chủ ngay trong ngày.

Ông Trần Quang Huy, Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban công tác mặt trận thôn An Hiền, xã Hoàng Diệu, tích cực hiến công, hiến kế xây dựng xã Hoàng Diệu.

Việc đưa đón con đi học tưởng như là điều đơn giản nhưng với nhiều gia đình hiện nay thì lại tốn nhiều thời gian và công sức. Chính vì vậy, việc thuê xe ôm đưa trẻ đến trường đang là giải pháp được nhiều phụ huynh lựa chọn và tin tưởng.

Chứng khoán đáng để đầu tư nhất trong nửa cuối năm này, đó là dự báo rất đáng chú ý của chuyên gia chứng khoán. Vậy nhà đầu tư có nên kiên định với chiến lược nắm giữ lâu dài, rót tiền định kỳ để có được kết quả tích cực trong tương lai? Liệu đó có phải là lời khuyên tốt?

Làng bánh dày Quán Gánh, thuộc thôn Thượng Đình, xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, là ngôi làng có khoảng 50 hộ gia đình theo nghề làm bánh dày truyền thống.

Mạng xã hội đã góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống, song cũng mang đến không ít phiền toái, thậm chí là nhiều mối nguy hại cho người sử dụng.